Quảng cáo

Minh “Nhựa” lái Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng đưa con gái vào lễ đường

Thứ hai, 09/09/2019 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh “Nhựa” vừa khiến giới chơi siêu xe phải trầm trồ khi tự tay cầm lái chiếc Pagani Huayra giá hơn 80 tỷ đồng để đưa con gái vào lễ đường.

Nguồn: Phạm Nhật Trần Minh

Tại lễ thành hôn của con gái mình vào tối ngày 8/9, đại gia “Minh Nhựa” đã khiến khách mời ngỡ ngàng khi lái chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam Pagani Huayra đưa Joyce Phạm vào thẳng sân khấu, cô con gái cưng được bố dắt tay lên lễ đường để trao cho Tâm Nguyễn trong sự reo hò của mọi người.

Pagani Huayra

Trước đám cưới của con gái, chiếc Pagani Huayra đã được Minh “Nhựa” "lột xác" ngoại thất với tông màu cực đẹp. Xe được đổi từ màu cam nguyên bản sang màu trắng, kết hợp với chữ ký của chủ nhân cùng một số điểm nhấn màu đỏ và xanh.

Pagani Huayra

Đây là tone màu yêu thích của doanh nhân này khi từng xuất hiện trên siêu phẩm Lamborghini Aventador SV. Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus của Minh “Nhựa” cũng đang được khoác tone màu này.

Pagani Huayra

Theo những người nhập xe sang tại TP.HCM, nếu đóng đầy đủ các khoản thuế để ra biển trắng, siêu xe của Minh Nhựa có giá không dưới 80 tỷ đồng. Với mức giá khủng này, Pagani Huayra trở thành siêu xe đắt nhất Việt Nam.

Pagani Huayra

Được biết, Pagani chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra, cả bản coupe và roadster, do ràng buộc hợp đồng với hãng cung cấp động cơ là Mercedes-AMG. Mercedes-AMG chỉ cung cấp 100 động cơ M158 cho Huayra. Tuy nhiên, số lượng giới hạn lại làm giá trị chiếc xe tăng lên theo năm tháng.

Pagani Huayra

Pagani Huayra được trang bị động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.0L, sản sinh công suất 719 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 1.000 Nm tại 2.600-4.200 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, Huayra có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 383 km/h.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa Minh Nhựa lái Pagani Huayra Pagani Huayra đám cưới con Minh Nhựa giá xe Pagani Huayra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT