Quảng cáo

Ca sĩ Erik tậu Mercedes-Benz GLC 300 giá hơn 2 tỷ đồng

Thứ bảy, 07/09/2019 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Erik vừa tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 giá hơn 2 tỷ đồng.

Sau hơn 3 năm chính thức vào showbiz với vai trò ca sĩ, ca sĩ trẻ Erik (tên thật là Lê Trung Thành) vừa quyết định đặt cọc mua chiếc Mercedes-Benz GLC 300 tại một đại lý ở TP.Hồ Chí Minh, chiếc xe có giá niêm yết là 2,289 tỷ đồng. Hiện tại, nam ca sĩ đang đợi ngày bàn giao xe.

Mercedes-Benz GLC 300

Được biết, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 ca sĩ Erik chốt mua là mẫu xe cao cấp nhất trong dòng Mercedes-Benz GLC. Phiên bản SUV này thừa hưởng khá trọn vẹn những tinh hoa của dòng xe Mercedes-Benz GLK tiền nhiệm.

GLC 300 thuộc dòng SUV off-road có kích thước khá lớn với chiều dài cơ sở 2873mm cùng chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4424 x 1804 x 1494 mm. Nhờ đó, xe mang đến khoang nội thất cực kỳ rộng rãi. Đây là lợi thế nổi bật của phiên bản này so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.

Mercedes-Benz GLC 300

Xe sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi với phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, xe được trang bị cửa sổ trời Panorama giúp không gian đã rộng nay càng thêm thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Sự sang trọng của nội thất Mercedes-Benz GLC 300 thể hiện rõ nét qua chất liệu nội thất. Nhìn chung, hầu hết các chi tiết bên trong đều được bọc da, ốp gỗ Open-pore ash màu đen cổ điển huyền bí.

Mercedes-Benz GLC 300

Bên cạnh ngoại hình và nội thất sang trọng, Mercedes-Benz GLC 300 còn hiện diện là một mẫu SUV có động cơ bền bỉ cùng nhiều trang bị tiện nghi bậc nhất. Bởi vậy, ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, các tay lái sẽ cảm thấy khá phấn khích bởi sự êm ái và thoải mái.

>>Bảng giá xe ô tô Mercedes-Benz cập nhật mới tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-Benz GLC 300 ca sĩ Erik ca sĩ Erik mua Mercedes Benz Erik mua Mercedes GLC 300
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo