Quảng cáo

Vợ chồng Minh “Nhựa” khoe dáng bên Pagani Huayra 80 tỷ đồng

Thứ hai, 21/10/2019 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh “Nhựa” và người vợ Mina Phạm vừa đầu tư một bộ ảnh đẹp long lanh bên “xế khủng” Pagani Huayra trị giá 80 tỷ đồng.

Sau khi gây sốt bằng việc tự lái chiếc siêu xe Pagani Huayra đưa con gái vào lễ đường cách đây không lâu, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh “Nhựa”) tiếp tục cùng người vợ xinh đẹp Mina Phạm khoe dáng bên chiếc siêu xe “thần gió” trị giá tới 80 tỷ đồng này.

Pagani Huayra

Trên trang facebook cá nhân, Mina Phạm chia sẻ một status khá dài về những bức ảnh:

“Hãy là kiểu phụ nữ luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào. Trong cuộc sống là một người đủ khôn ngoan để không tranh giành, không so đo, không ganh tị. Trong tình cảm là một người đủ tỉnh táo để biết rằng cái gì có thể giữ hoặc cái gì tốt nhất là nên buông...”

Pagani Huayra

Được biết, Pagani chỉ sản xuất 100 chiếc Huayra, cả bản coupe và roadster, do ràng buộc hợp đồng với hãng cung cấp động cơ là Mercedes-AMG. Mercedes-AMG chỉ cung cấp 100 động cơ M158 cho Huayra. Tuy nhiên, số lượng giới hạn lại làm giá trị chiếc xe tăng lên theo năm tháng.

Pagani Huayra

Pagani Huayra được trang bị động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.0L, sản sinh công suất 719 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 1.000 Nm tại 2.600-4.200 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, Huayra có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 383 km/h.

Pagani Huayra

Theo những người nhập xe sang tại TP.HCM, nếu đóng đầy đủ các khoản thuế để ra biển trắng, siêu xe của Minh “Nhựa” có giá không dưới 80 tỷ đồng. Với mức giá khủng này, Pagani Huayra trở thành siêu xe đắt nhất Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa Pagani Huayra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT