Quảng cáo

Lamborghini Urus của Minh Nhựa độ vành mới giá hơn 200 triệu đồng

Thứ sáu, 05/04/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ vành mới của Minh Nhựa là vành chính hãng của Lamborghini, có thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y.

Gần đây, vị đại gia Minh "Nhựa" đã thay mới diện mạo cho chiếc Lamborghini Urus của mình. Cụ thể, bộ mâm 5 chấu đơn đơn giản đã được thay thế bằng một bộ mâm mới với thiết kế ấn tượng hơn. Việc độ lại bộ mâm đã khiến ngoại hình chiếc siêu SUV của Minh "Nhựa" trở nên mạnh mẽ và hầm hố hơn rất nhiều.

minh nhựa, lamborghini urus, siêu xe

Bộ mâm 5 chấu kép vừa được lắp trên siêu SUV Lamborghini Urus của Minh "Nhựa" có giá bán chính hãng gần 200 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin rằng đây là quà tặng mà Lamborghini chính hãng gửi đến Minh "Nhựa", và vị đại gia không phải tốn bất cứ chi phí nào để mua về.

minh nhựa, lamborghini urus, siêu xe

Bộ mâm mới toanh của Minh "Nhựa" có thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y với màu sơn Diamond Finished kết hợp cùng cùm phanh màu đỏ nổi bật. Tại thị trường nước ngoài, bộ mâm này có tên Nath cùng mức giá khoảng 4.000 đô la (khoảng 92 triệu đồng).

minh nhựa, lamborghini urus, siêu xe

Khi mua chiếc xe, đại gia Minh "Nhựa" còn dán lại chiếc xe với 3 màu xanh dương, đỏ và trắng do. Chiếc Lamborghini của Minh Nhựa là một trong 3 chiếc siêu SUV Lamborghini Urus tại thị trường Việt Nam.

Về động cơ, Lamborghini Urus được trang bị cỗ máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lamborghini urus lamborghini urus giá lamborghini urus ở việt nam lamborghini urus về việt nam lamborghini urus giá tại việt nam Minh Nhựa Siêu xe của Minh Nhựa lamborghini urus của minh nhựa độ vành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo