Quảng cáo

Minh "Nhựa" chi thêm 4 tỉ để độ thần gió Pagani Huayra 80 tỉ

Thứ hai, 25/02/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sắp tới, rất có thể Minh "nhựa" sẽ độ chiếc Pagani Huayra trị giá 80 tỉ đồng của mình với nâng cấp tối ưu tính khí động học do Pagani phát triển, gói độ này có giá 4,1 tỉ đồng.

Mới đây, đại gia Minh "nhựa" đã chia sẻ lên trang cá nhân một số hình ảnh anh đang đứng cạnh một kĩ sư đến từ hãng xe Pagani cùng dòng trạng thái đề cập đến sự nâng cấp cho chiếc Huayra. Và tấm ảnh tiếp theo mà anh chia sẻ chính là bản phác thảo của "thần gió" Pagani Huayra khi được trang bị gói độ mang tên Paccheto Tempesta.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Paccheto Tempesta là gói độ do chính Pagani phát triển cho Huayra với những sự thay đổi về diện mạo nhằm tối ưu tính khí động học. Tùy chọn này được bản hãng Pagani dành cho mọi chủ xe Huayra trên toàn thế giới với giá bán 181.000 USD, tương đương hơn 4,1 tỷ đồng.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Gói độ này bao gồm cản trước và cản sau có thiết kế mới, to và góc cạnh hơn hơn nguyên bản. Cản sau còn có thêm một bộ khuếch tản gió lớn và được chia thành 4 khoang thay vì 2 khoang như nguyên bản. Tất cả những thay đổi này nhằm tối ưu tính khí động học của xe và cải thiện lực ép xuống mặt đường khi vận hành ở tốc độ cao.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Trong gói độ còn có bộ vành 10 chấu có kích thước 20 inch cho vành trước và 21 inch cho vành sau. Đặc biệt, bộ la-zăng này lại nhẹ hơn 1,1 kg cho mỗi mâm trước và 2,5 kg cho mỗi mâm sau nếu so với nguyên bản.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Thay đổi đáng giá nhất trong gói độ này là hệ thống giảm xóc được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với lực ép của xe. Đó là hệ thống giảm xóc điều chỉnh 4 hướng mới đến từ Ohlins, được "thửa" riêng cho "thần gió" Pagani Huayra.

minh nhựa, pagani huayra, lamborghini

Trong khi đó, động cơ của Huayra vẫn là loại dung tích 6,0 lít V12 tăng áp kép do Mercedes-AMG chế tạo, cho ra công suất lên tới 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.000 Nm. Với sức mạnh như vậy, "thần gió" Pagani Huayra chỉ cần 2,8 giây để cán mốc 100 km/h và tốc độ tối đa là 370 km/h.

Chiếc xe thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa" và có giá lên đến hơn 80 tỉ đồng tại Việt nam


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa Pagani Huayra của Minh Nhựa Pagani Huayra tại Việt Nam giá bao nhiêu Huayra Minh Nhựa Độ Pagani Huayra Paccheto Tempesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT