Quảng cáo

Minh Nhựa mang Pagani Hoayra hơn 80 tỷ đồng đi đăng kiểm

Thứ hai, 29/10/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu xe Pagani Hoayra của đại gia Minh Nhựa hiện tại đã đăng ký biển số thành công và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng tại trạm đăng kiểm Long An.

 

Cách đây khoảng 1 tiếng, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) đã live stream từ quá trình vận chuyển siêu xe Pagani Huayra trên xe chuyên dụng cho đến trạm đăng kiểm Long An.

minh nhua dang ky pagani hoayra

Qua đó, siêu xe có biệt danh "thần gió" Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng đã ra biển 51G-697.55 sau 3 lần đăng ký biển số thất bại. Chiếc xe đã về Việt Nam từ 9/2016 nhưng cho đến tháng 10/2018 mới có thể ra biển số. Trên thế giới chỉ có 100 chiếc Pagani Huayra Coupe và Việt Nam đã sở hữu 1 chiếc.

Minh "Nhựa" chia sẻ, Pagani Huayra thực ra đã đăng ký biển số thành công cách đây 2 tuần nhưng không muốn gây ồn ào nên không chia sẻ trên mạng xã hội. Và sau khi hoàn tất mọi thủ tục lăn bánh, anh sẽ mang "thần gió" Pagani Huayra, Lamborghini Aventador LP750-4 SV và Range Rover ra Phan Thiết để chơi và quay film.

minh nhua dang ky pagani hoayra

Đúng theo tinh thần chỉ chơi những chiếc xe sản xuất giới hạn, Pagani Huayra cũng không phải ngoại lệ. Trước đó, vị doanh nhân trẻ này cũng chỉ sở hữu những chiếc xe rất hiếm trên Thế Giới như Lamborghini Aventador LP750-4 SV có đúng 600 chiếc, Bugatti Veyron 450 chiếc hay Lamborghini Murcielago LP670-4 SV.

Chiếc Pagani Huayra này c ngoại thất màu cam khá hiếm trên Thế Giới. Siêu xe này cũng được Minh "Nhựa" mua tại một đại lý khá nổi tiếng ở Dubai - Al Ain Class Motors.

minh nhua dang ky pagani hoayra

Trái tim của Hoayra là Động cơ V12, dung tích 6.0 L tăng áp kép của do Mercedes-AMG sản xuất, sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Đi cùng với hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, "thần gió" Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ mất 2,8 s để có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cất cánh với đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa Pagani Hoayra của Minh Nhựa Pagani Hoayra tại Việt Nam giá bao nhiêu Hoayra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT