Quảng cáo

Đại gia Minh Nhựa rước siêu xe 78 tỷ về Việt Nam

Thứ tư, 14/09/2016 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Trần Nhật Minh - Minh "nhựa" nổi tiếng trong giới chơi xế hộp vừa chính thức nhận siêu xe Pagani Huayra lần đầu tiên về Việt Nam. Giá trị siêu xe này lên tới 78 tỷ đồng

Ngày 14/9, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh ( thường được gọi là Minh 'Nhựa') đã đăng lên Facebook đoạn video ghi lại cảnh anh cùng cô vợ Mina khui container chiếc siêu xe có biệt danh "Thần Gió" Pagani Huayra. Trong đoạn video, Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành tỏ ra phấn khích khi đứng cạnh chiếc siêu xe màu cam có giá lên tới hơn 78 tỷ.

Player Loading...

 

Trước đó, vào tháng 6, tin đồn về việc vị đại gia Sài Gòn đã gây xôn xao khi ảnh chụp hợp đồng bảo hiểm của chiếc "Thần Gió" bị tung lên mạng. Trong hợp đồng này, giá của chiếc Pagani Huayra khi về Việt Nam được ghi là 78 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi chính thức về Việt Nam, mức giá thực tế của siêu xe này có thể còn cao hơn nữa.

Pagani Huayra

Siêu xe Pagani Huayra sở hữu khối động cơ V12 Biturbo, dung tích 6.0 lít tiêu chuẩn do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ xe sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn. Nhờ đó, Huayra có tốc độ tối đa 383 km/h, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây. Đáng chú ý, mỗi con ốc của siêu xe này có giá lên tới hơn 2 triệu đồng. 

Minh Nhựa, siêu xe, thần gió, Pagani Huayra, siêu xe 78 tỷ

Minh “Nhựa” được nhiều người biết đến với vai trò chủ sở hữu một bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất cả nước. Có thể kể đến một số chiếc xe "xịn" đang xuất hiện trong garage của Minh "Nhựa" như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S Spider, Maserati Granturismo MC Stradale, Ferrari 488 GTB, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom.

Ngoài những siêu xe đình đám, trong gara của đại gia Minh "Nhựa" còn có các mẫu ô tô "bình dân" hơn để sử dụng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như BMW 650i, Mercedes-Benz S500 hay Mini Cooper S.

Trước đó, siêu xe Bugatti Veyron đã được Minh "Nhựa" đưa về Việt Nam vào năm 2012 với giá khoảng 2,3 triệu USD. Nếu quy đổi sang tiền Việt vào thời điểm năm 2012, chiếc siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh "Nhựa" có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Nhựa siêu xe thần gió Pagani Huayra siêu xe 78 tỷ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT