Quảng cáo

Không làm được biển số, Minh Nhựa rao bán Pagani Huayra

Thứ ba, 28/11/2017 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một năm kể từ ngày được Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) "rước" về, chiếc Pagani Huayra vẫn chưa thể làm được biển số. Mới đây, Minh Nhựa đã rao bán chiếc xe này với giá 5 triệu đô.

Vào tháng 9/2016, Minh Nhựa khiến cả giới chơi xe phải sửng sốt khi công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc Pagani Huayra. Chiếc xe thời điểm đó được đồn đoán có giá lên tới 78 tỷ đồng khi về tới Việt Nam.

Sau đó, những lần xuất hiện của chiếc Pagani duy nhất tại Việt Nam này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lần xuất hiện gần đây nhất của chiếc xe là hồi tháng 5/2017 khi chiếc xe được Minh Nhựa đưa đi đăng kỹ biển số xe.

Nhưng chiếc xe đã không đăng ký được biển số, nguyên nhân thì vẫn được giấu kín. Do đó, chiếc xe chỉ được đại gia Minh Nhựa cho di chuyển loanh quanh trong khuôn viên của công ty do gia đình anh sở hữu.

Chiếc xe được đưa đi đăng ký nhưng không được

Giờ đây, sau gần nửa năm kể từ lần xuất hiện cuối cùng, vị đại gia ngành nhựa này lại bất ngờ rao bán chiếc Pagani Huyara này với giá 5 triệu USD. Ngoài ra, mọi thông tin về chiếc xe hiện tại đều được giấu kín.

Trước đó, vào đầu năm 2016, để đón chiếc Pagani Huyara, dường như Minh Nhựa đã phải "dọn dẹp" ga ra của mình khi cho bán loạt siêu xe đình đám của mình trước đó như Lamborghini Murcielago SV, Bugatti Veyron, McLaren 650S Spider. Vì vậy nếu có thể "đẩy" thành công chiếc Huyara, không rõ liệu Minh Nhựa có mang lại cho các tín đồ mê xe của Việt Nam thêm điều gì ngạc nhiên không? Hãy cùng chờ đợi.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pagani Huayra Pagani Huayra minh nhựa Minh nhựa siêu xe minh nhựa Pagani Huayra việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT