Quảng cáo

Minh "Nhựa" tuyên bố nói không với siêu xe

Thứ ba, 30/10/2018 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi lo xong thủ tục cho chiếc Pagani Hoayra lăn bánh vào ngày hôm qua, Minh "Nhựa" đã thẳng thắn tuyên bố không chơi siêu xe nữa.

Thay vào đó, vị doanh nhân trẻ này chia sẻ là sẽ lựa chọn những chiếc SUV như Range Rover hay bộ đôi Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 đang trên đường về. Có vẻ như đây sẽ là tin buồn đối với những tín đồ của siêu xe tại Việt Nam.

pagani huayra

Mới ngày hôm qua, doanh nhân Minh "Nhựa" đã đích thân mang chiếc Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng đi đăng kiểm. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, vị doanh nhân này đã thực hiện live stream trên hành trình từ trạm đăng kiểm ở Long An đến quận 7, clip đã thu hút hơn 2.000 người xem.


Trong quá trình live stream, Minh "Nhựa" đã có những phản hồi rất thẳng thắn về việc biển số chiếc Pagani Hoayra bị cho là xấu, nhưng quan trọng hơn là anh đã thực hiện được lời hứa lời hứa cho Pagani Huayra lăn bánh tại Việt Nam sau những lần đăng kiểm khó khăn.

"Cuối cùng là lời hứa với mọi người làm cho xe ra đường làm đúng bổn phận rồi nha. Và sau này, mình sẽ lui về hậu phương để cho các bạn khác chơi xe nên sau này đừng có trách móc gì nữa nha. Cuộc chơi của Minh đến đây là hết. Chuyển qua SUV nên xe đua mọi người kiếm người khác" - Vị doanh nhân chia sẻ trong đoạn clip live stream trên Facebook cá nhân.

pagani huayra

Tổng quan, đây có thể là một tin buồn đối với nhiều bạn trẻ đam mê xe tại Việt Nam nói chung và Tp. Hồ Chí Minh nói riêng. Cùng với Cường "Đô-la" và những người mang những chiếc siêu xe đầu tiên đặt chân đến Việt Nam cho đến hiện tại, bộ sưu tập xe doanh nhân Minh "Nhựa" đã khiến hầu hết giới mộ điệu phải choáng ngợp với quá nhiều thương hiệu xe trên Thế Giới.

Dễ để thấy, Minh "Nhựa" đã đặt chân đến đỉnh cao của thú chơi siêu xe tại Việt Nam khi liên tục phá vỡ kỷ lục của chính mình. Trước khi đưa Pagani Huayra về, vị doanh nhân này đã từng khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực khi đưa cả "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron về nước và lăn bánh tại Việt Nam.

Cũng theo chia sẻ của vị doanh nhân này, thời gian tới anh sẽ mang siêu SUV Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 về nước. Chiếc Pagani Huayra này được ngoại thất màu cam khá hiếm trên Thế Giới. Siêu xe này cũng được Minh "Nhựa" mua tại một đại lý khá nổi tiếng ở Dubai - Al Ain Class Motors.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pagani Huayra tại Việt Nam Minh Nhựa Pagani Huayra Giá xe Pagani Huayra SIêu xe của Minh Nhựa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT