Quảng cáo

Minh “nhựa” bất ngờ tậu Maserati Levante Trofeo hơn 14 tỷ đồng

Thứ tư, 10/06/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia Minh “nhựa” vừa cưỡi Pagani Huayra đi mua chiếc Maserati Levante Trofeo trị giá hơn 14 tỷ đồng.

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh “nhựa”) đã đích thân cầm lái chiếc Pagani Huayra đình đám đến một đại lý Maserati tại Tp. Hồ Chí Minh để ký hợp đồng mua Maserati Levante Trofeo, mẫu SUV mạnh nhất giới hạn chỉ 100 chiếc trên thế giới.

Maserati Levante Trofeo

Một số nguồn tin cho biết, chiếc Maserati Levante Trofeo của đại gia Minh “nhựa” là phiên bản Launch Edition màu xanh dương Blu Emozione Matt. Hiện chiếc SUV hạng sang này vẫn chưa hoàn thành thủ tục hải quan để phía đại lý có thể bàn giao xe.

Maserati Levante Trofeo

Được biết Launch Edition là phiên bản đặc biệt của dòng SUV Levante. Chiếc xe được Maserati chế tạo và chăm chút kỹ lưỡng, mang lại dấu ấn riêng biệt trong thiết kế và chất lượng cả nội lẫn ngoại thất. Mức giá của xe không dưới 14 tỷ đồng tại Việt Nam.

Maserati Levante Trofeo

Điểm nổi bật của Maserati Levante Trofeo Launch Edition là thiết kế đậm chất thể thao với bộ mâm đa chấu 22 inch đầy sắc nét, có thể được sơn đen mờ hoặc đen bóng, kết hợp với kẹp phanh màu bạc/xanh/vàng hoặc đỏ.

Maserati Levante Trofeo

Nội thất của Levante Trofeo Launch Edition được bao quanh bởi Pieno Fiore màu đen của Maserati, tỉ mỉ trên từng chiếc ghế sang trọn  kèm với các đường chỉ khâu tương phản màu xanh dương, đỏ hoặc vàng – tùy theo sơn ngoại thất.Tạo nên không gian hoàn thiện và độc chiếm đúng chất “chơi”.

Maserati Levante Trofeo

Levante Trofeo được trang bị động cơ V8 3.8L tăng áp kép 590 mã lực, 730 Nm mô-men xoắn do Ferrari chế tạo. Khả năng lái cực nhạy và chủ động, khởi động với hộp số tự động 8 cấp chuyển công suất tới cả 4 bánh cho phép chiếc SUV Italia tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 3,9 giây, tốc độ tối đa 300 km/h.

Maserati Levante Trofeo

Cách đây không lâu, Minh “nhựa” đã bán 2 mẫu SUV siêu sang từng được vị này rất yêu thích là Lamborghini Urus và Rover Range Rover Autobiography. Nhiều khả năng Maserati Levante Trofeo chính là lý do mà vị đại gia này quyết định bán 2 mẫu xe sang trên.

>>Xem thêm: Đại gia Minh "nhựa" bất ngờ bán nhiều xe sang chưa rõ nguyên nhân

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh nhựa Maserati Levante Trofeo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT