Quảng cáo

Vợ chồng đại gia Dương Đường sở hữu Bentley và Lincoln tiền tỷ

Thứ sáu, 10/04/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, vợ chồng đại gia đang gây xôn xao dư luận Dương Đường còn sở hữu những chiếc xe sang tiền tỷ.

Với khối tài sản thuộc hạng “khủng” tại Thái Bình nhờ việc kinh doanh bất động sản cùng một số lĩnh vực khác, vợ chồng đại gia Nguyễn Thị Dương và Nguyễn Xuân Đường đã khiến nhiều người phải phải choáng ngợp với thú ăn chơi xa xỉ.

vo chong dai gia Duong Duong

Đặc biệt, vợ chồng đại gia Dương Đường còn một trong những nhân vật hiếm hoi tại Thái Bình sở hữu những chiếc siêu xe sang trị giá tới cả chục tỷ đồng.

Điển hình như cách đây không lâu, ông Nguyễn Xuân Đường đã mua một chiếc Lincoln Navigator L Black Label (phiên bản đắt nhất) để tặng vợ nhằm thể hiện tình cảm của mình. Chiếc Lincoln không được vợ chồng ông Đường hé lộ mức giá nhưng theo tìm hiểu của PV, mẫu xe này có giá khoảng 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

vo chong dai gia Duong Duong

Là một mẫu SUV hạng sang, Lincoln Navigator L Black Label gần như có tất cả mọi tính năng, tiện ích mà người chủ cần. Dù là ngồi hàng ghế đầu hay hàng ghế sau thì cũng đều có các nút điều chỉnh âm thanh, điều hòa và ổ sạc cần thiết.

vo chong dai gia Duong Duong

Xe được trang bị khối động cơ tăng áp kép V6 3.5L cho công suất tối đa 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại 691 Nm tại 3.000 v/p đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động AWD. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 13,3 L/100 km.

Trước khi được ông Nguyễn Xuân Đường tặng chiếc Lincoln Navigator, bà Nguyễn Thị Dương còn được biết đến khi thường xuyên di chuyển với chiếc Bentley Continental Flying Spur màu trắng cực sang trọng. Tại thời điểm mua mới, chiếc xe có giá không dưới 10 tỷ đồng.

vo chong dai gia Duong Duong

Bentley Flying Spur sử dụng động cơ W12 turbo tăng áp kép, dung tích 6,0 lít và hộp số tự động ZF 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 616 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 1.700 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa 320 km/h.

vo chong dai gia Duong Duong

Ngoài ra, trong một lần trả lời phỏng vấn, bà Dương cho biết bà đã từng sở hữu những chiếc xe sang khác nhau từ nhiều thương hiệu đắt tiền như BMW, Mercedes-Benz, Range Rover, Infiniti, Lexus hay thậm chí cả Porsche.

>>Xem thêm: Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản và thú chơi xe Rolls-Royce

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Đường đại gia Dương Đường Đường Nhuệ Bentley Lincoln
Xem thêm
TIN NỔI BẬT