Quảng cáo

Tesla Model X hơn 8 tỷ đồng về tay đại gia Phú Thọ

Thứ tư, 25/03/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc SUV điện nhanh nhất thế giới Tesla Model X đã chính thức về tay một đại gia tại Phú Thọ với giá khoảng hơn 8 tỷ đồng.

Một vị đại gia tại Phú Thọ đã là người sở hữu chiếc Tesla Model X hiếm hoi ở Việt Nam, chiếc xe được chính chủ nhân điều xe cứu hộ tới tận Bà Rịa-Vũng Tàu để đưa về Phú Thọ.

Tesla Model X

Được biết, chiếc Tesla Model X này là phiên bản đầu tiên được nhập cảng về Việt Nam trong năm 2020. Xe có phần ngoại thất màu đen sang trọng cùng bộ mâm màu bạc chưa từng xuất hiện trên các mẫu Model X tại thị trường trong nước.

Tesla Model X

Theo giới thạo tin, chiếc Tesla Model X của đại gia Phú Thọ là phiên bản cao cấp nhất P100D có giá ước tính lên tới hơn 8 tỷ đồng tại Việt Nam. Phiên bản này nổi tiếng với khối động cơ mạnh mẽ cùng kiểu cửa cánh chim độc đáo ở hàng ghế sau.

Tesla Model X

Tesla Model X chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị xuất phát, đây là con số khá ấn tượng trên một chiếc SUV. Khoảng thời gian tăng tốc 0-100km/h của Tesla Model X P100D còn tương đương một số siêu xe như Ferrari F12 Berlinetta hay Lamborghini Aventador LP700-4.

Tesla Model X

Một tính năng độc đáo thú vị khác trên Model X P100D là Xmas, cung cấp cho xe khả năng đóng/mở cửa tự động và nháy đèn theo nhạc, thậm chí, cánh cửa còn có thể "đập cánh" giống như những chú chim đang vỗ cánh bay lên.

Tesla Model X

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của Tesla Model X P100D vẫn là một ẩn số, tuy nhiên theo giới chơi xe, Model X P100D sẽ có giá trên 8 tỷ đồng.

Ảnh: Xe Phú Thọ

>>Xem thêm: Chi tiết ô tô điện Tesla Model 3 đầu tiên về Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tesla Model X Tesla Model X về Việt Nam giá xe Tesla Model X đại gia Phú Thọ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT