Quảng cáo

Cảnh sát Dubai chiêu mộ siêu SUV Tesla Cybertruck làm xe tuần tra

Thứ sáu, 29/11/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát Dubai tiếp tục gây sốt khi thông báo sẽ sử dụng chiếc siêu bán tải Tesla Cybertruck làm xe tuần tra.

Bên cạnh việc sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền như Bugati Veyron, Bentley Continental, Ferrari FF, biệt đội tuần tra của Dubai tiếp tục chiêu mộ thêm mẫu bán tải điện Tesla Cybertruck làm xe tuần tra.

Tesla Cybertruck

Theo đó, trên trang Twitter của Sở cảnh sát Dubai vừa đăng tải hình ảnh chiếc Tesla Cybertruck với màu sơn xanh trắng cùng logo quen thuộc của đội cảnh sát tuần tra. Hơn nữa, đơn vị này cũng chính thức xác nhận việc bổ sung chiếc Tesla Cybertruck vào trong bộ sưu tập xe cảnh sát của mình.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc xe Tesla Cybertruck đối với đội cảnh sát tuần tra Dubai có lẽ không phải tốc độ, sức mạnh hay thiết kế, mà chính là nhờ khả năng bền bỉ và giống như một cỗ xe tăng.

Tesla Cybertruck

Tesla Cybertruck là mẫu xe bán tải có khả năng off-road với thiết kế tương lai, đủ chỗ cho 6 người ngồi và có hệ truyền động điện cung cấp phạm vi hoạt động tối đa lên đến 800 km.

Cybertruck có 3 tùy chọn gồm các phiên bản Single Motor RWD với phạm vi hoạt động 400 km, Dual-Motor AWD với phạm vi hoạt động hơn 482 km và phiên bản đắt nhất là Tri Motor AWD với phạm vi hoạt động hơn 805 km.

>>Xem thêm: Xót xa những chiếc xe VinFast bị bỏ quên đến bụi bặm, gỉ sét

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tesla Cybertruck cảnh sát Dubai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT