Quảng cáo

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản và thú chơi xe Rolls-Royce

Thứ sáu, 12/07/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản luôn là nhân vật có tiếng trong giới chơi xe khi sở hữu khá nhiều chiếc Rolls-Royce đình đám.

Đại gia “điếu cày” Lê Thanh Thản sinh năm 1949, tại một vùng quê huyện Diễn Châu tỉnh Nghệ An. Không chỉ là người nổi tiếng trong giới bất động sản, ông Thản còn có thú chơi vừa bình dân lại vừa đẳng cấp ít người sánh được đó là hút thuốc lào và đi xe Rolls-Royce.

Đại gia điếu cày, Lê Thanh Thản, Rolls-Royce Phantom Mặt trời lửa thiêng, Mặt trời lửa thiêng, Rolls-Royce Phantom,

Theo giới thạo tin, ông Thản từng sở hữu tới 4 chiếc Rolls-Royce, thậm chí có những chiếc “độc nhất vô nhị” trên thế giới. Vị đại gia “điếu cày” từng có câu nói nổi tiếng: “Sở thích của tôi là đi Rolls-Royce và hút thuốc lào”, đặc biệt trên mỗi chiếc ô tô của ông đều có một chiếc điếu cày. Đối với ông Thản, đi xe Rolls-Royce hay hút thuốc lào nó cũng chỉ là sở thích cá nhân, và ông cũng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để đáp ứng cho sở thích ấy.

Một trong những chiếc Rolls-Royce độc nhất trên thế giới ông Thản sở hữu đó là chiếc Phantom Mặt trời phương Đông. Chiếc xe được ông mua vào năm 2014 với giá bán được đồn đoán là 43 tỷ đồng.

Đại gia điếu cày, Lê Thanh Thản, Rolls-Royce Phantom Mặt trời lửa thiêng, Mặt trời lửa thiêng, Rolls-Royce Phantom,

Chiếc Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông được phát triển dựa trên dòng Phantom Series II trục cơ sở dài (Extended Wheelbase), Phantom phiên bản Mặt trời phương Đông độc bản với chỉ một xe duy nhất được sản xuất trên toàn cầu.

Điểm đặc biệt trên chiếc Phantom Mặt trời phương Đông đó là không gian nội thất của xe được bọc bằng da bò 2 năm tuổi và thảm trải sàn lông cừu. Tất cả các tựa đầu đều được thêu bằng tay logo của xe với các họa tiết đan xen lẫn nhau. Khâu này lấy mất 100 giờ làm việc của hai nghệ nhân thêu chuyên nghiệp. Được biết, những người thợ thủ công của hãng Rolls-Royce đã mất 5 tháng để hoàn thành các chi tiết trong nội thất trong xe.

Đại gia điếu cày, Lê Thanh Thản, Rolls-Royce Phantom Mặt trời lửa thiêng, Mặt trời lửa thiêng, Rolls-Royce Phantom,

Bên cạnh chiếc Phantom Mặt trời phương Đông, giới thạo tin cũng cho rằng vị đại gia “điếu cày” còn sở hữu 3 chiếc Rolls-Royce khác gồm Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Phantom. Trong đó, Rolls-Royce Cullinan được cho là chiếc xe mới nhất ông Thản mới tậu, thông tin này gây xôn xao trong giới đam mê xe sang từ hồi tháng 5 vừa qua.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại gia điếu cày Lê Thanh Thản Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce Phantom mặt trời phương đông Mặt trời phương đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT