Quảng cáo

Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ có bị chia đôi khi ông ly hôn vợ?

Chủ nhật, 24/02/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi ly hôn, dàn siêu xe hàng trăm tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liệu có bị phân chia không?

Trong giới đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe “khủng” nhất tại Việt Nam, ngoài những cái tên như Minh “nhựa”, Phan Thành, Cường Đôla, Dương Kon…, không thể không nhắc tới bộ sưu tập của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ, Đặng Lê Nguyên Vũ, Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ,

Dạo một vòng quanh bộ sưu tập siêu xe của ông chủ cafe Trung Nguyên, có thể thấy hàng loạt cái tên siêu ấn tượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Porsche, Aston Martin, McLaren hay Maserati,... Mỗi chiếc siêu xe trong bộ sưu tập này đều có giá trị lên tới hàng triệu USD.

Nổi bật trong số những chiếc siêu xe thuộc sở hữu của đại gia cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, có thể kể đến bộ đôi Audi R8 Coupe và V10 Spyder độc nhất Việt Nam, Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante, cặp đôi Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder và McLaren 650S Spider màu trắng, Mercedes AMG GT S Edition 1, Porsche 911 Turbo S 2016...

Siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ, Đặng Lê Nguyên Vũ, Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ,

Đặc biệt, theo một số nguồn tin trong giới chơi xe, một trong hai chiếc Porsche 911 GT2 RS màu bạc đầu tiên về Việt Nam đã được Đặng Lê Nguyên Vũ - tức ông chủ của cà phê Trung Nguyên mua lại. Như vậy, bộ sưu tập ô tô của Đặng Lê Nguyên Vũ lại có thêm một "thành viên" mới với mức giá 20 tỷ đồng.

Siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ, Đặng Lê Nguyên Vũ, Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ,

Điều mà nhiều người quan tâm hiện nay đó là số phận dàn siêu xe của ông Vũ sẽ ra sao khi hai vợ chồng ông ly hôn. Liệu dàn siêu xe có còn nguyên vẹn không?

Trao đổi với thethao247, Luật sư Phạm Anh Thơm – VPLS Nguyễn Anh cho biết, nếu dàn siêu xe được xác định là tài sản chung thì sẽ chia theo Luật hôn nhân và gia đình. Về nguyên tắc, nếu ông Vũ lấy dàn siêu xe thì phải trả tiền cho Thảo phần còn lại, tài sản sẽ được định giá nếu cả 2 bên có yêu cầu chia.

Tuy nhiên, nếu những siêu xe trên không thuộc cá nhân ông Vũ mà là tài sản sở hữu thuộc Tập đoàn Trung Nguyên thì sẽ không thuộc diện chia tài sản sau hôn nhân như bình thường.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ Đặng Lê Nguyên Vũ Dàn siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ ô tô siêu xe Aston Martin Lê Hoàng Diệp Thảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT