Quảng cáo

Nổi loạn trên sân cỏ, Ibrahimovic còn có thú chơi siêu xe xa xỉ

Thứ sáu, 10/04/2020 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có lối chơi bóng riêng biệt trên sân cỏ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic còn có thú chơi siêu xe nổi bật trong làng túc cầu.

Tính tới thời điểm này của sự nghiệp, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã giành tới 30 danh hiệu lớn và nắm giữ kỷ lục ghi bàn trong màu áo ĐT Thuỵ Điển. Danh tiếng, tài năng và cá tính có một không hai đã giúp anh kiếm về số tiền cực lớn nhờ những hoạt động ở trong lẫn ngoài sân cỏ.

Zlatan Ibrahimovic

Với cá tính mạnh mẽ của mình, siêu xe là một phần không thể thiếu với Ibrahimovic. Tiền đạo 38 tuổi là một tín đồ của hãng siêu xe Ferarri. Năm 2017, Zlatan Ibrahimovic mới tậu chiếc siêu xe đáng mơ ước LaFerrari. Cựu tiền đạo Manchester United đem xe về Stockholm (Thuỵ Điển) để đi lại trong thời gian nghỉ giữa mùa.

Zlatan Ibrahimovic

LaFerrari là siêu xe hybrid mạnh nhất của Ferrari. Siêu xe này sử dụng động cơ V12, 6.3 lít, công suất 789 mã lực. Động cơ điện phía sau nâng tổng công suất xe lên tới 950 mã lực, mô-men xoắn cực đại 899 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa 346 km/h.

Zlatan Ibrahimovic

LaFerrari có giá tại châu Âu khoảng 1,4 triệu USD. Tuy nhiên do được sản xuất số lượng giới hạn nên những chiếc xe cũ bị đẩy giá lên khoảng 5 triệu USD.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Ibrahimovic đã chi khoảng 1,7 triệu USD để tậu chiếc Ferrari Monza SP nhân dịp sinh nhật lần thứ 38 của mình. Siêu xe Ferrari Monza SP là xế hộp thể thao mới của Ferrari, chỉ có 499 chiếc trên toàn cầu.

Zlatan Ibrahimovic

Ferrari Monza SP sở hữu khối động cơ V12 6.5l nạp khí tự nhiên, được mệnh danh là cỗ máy mạnh nhất mà Ferrari từng chế tạo. Động cơ này cho công suất lên tới 810PS tại 8.500v/ph và mô-men xoắn 719Nm tại 7.000v/ph. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây, 0-200km/h trong 7,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên tới hơn 300km/h.

Zlatan Ibrahimovic

Cầu thủ bóng đá người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic sở hữu một trong những siêu xe tốt nhất thế giới, chiếc Porsche 918 Spyder. Đây là siêu xe plug-in hybrid thứ 2 Porsche từng sản xuất và có giá đắt đỏ lên đến 650.000 bảng Anh.

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic

Ngoài cặp đôi Ferrari, Ibrahimovic anh từng sở hữu một chiếc Porsche 918 Spyder trị giá trên 800.000 USD. Một số mẫu siêu xe khác đã qua tay tiền đạo này như Lamborghini Gallardo, Maserati GranTurismo Ferrari Enzo. Chưa kể trong garage của Ibrahimovic còn có một chiếc Audi S8 sang trọng và một mẫu Volvo C30.

>>Xem thêm: Son Heung-min - chàng tiền vệ có thú chơi siêu xe bậc nhất Tottenham

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic siêu xe của Ibrahimovic Ibrahimovic chơi siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT