Quảng cáo

Tiền vệ số 1 Atletico Madrid tậu siêu xe Porsche gần 10 tỷ đồng

Thứ tư, 06/11/2019 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Koke - tiền vệ số 1 Atletico Madrid vừa tậu phiên bản cao cấp nhất của Porsche Cayenne Coupe 2020 có giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Mới đây, tiền vệ số 1 Atletico Madrid Jorge Resurreccion Merodio - hay còn được biết đến với tên Koke đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi bỏ ra khoảng 130.000 USD để tậu chiếc Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020. Tại Việt Nam, chiếc siêu xe này có giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Jorge Resurreccion Merodio

Được biết, trước khi mua chiếc Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020, Koke đang sử dụng một chiếc Hyundai Santa Fe được tài trợ khi đội bóng của anh ký hợp đồng với Hyundai trong thời gian 3 năm.

Porsche Cayenne Coupe là phiên bản thể thao của mẫu SUV Cayenne thế hệ thứ 3. Thay đổi quan trọng nhất trên Porsche Cayenne Coupe nằm ở đường ray mái được hạ thấp hơn 20 mm so với Cayenne tiêu chuẩn.

Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020

Cùng với sự thay đổi tỉ lệ này, cửa sau của Cayenne Coupe cũng được thiết kế lại, trong khi chắn bùn mở rộng 19 mm. Khung biển số phía sau được tích hợp vào cản xe tạo hiệu ứng gầm xe gần mặt đường hơn.

Cayenne Turbo Coupe là phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Cayenne Turbo Coupe tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 286 km/h.

Jorge Resurreccion Merodio

Phía sau đuôi xe, cánh lướt gió cũng được làm mới nằm nhô trên trên kính chắn gió phía sau tương tự như trên chiếc Cayenne Turbo. Ngoài ra, còn có một cánh gió chủ động nằm bên dưới kính chắn gió sau.

Khi xe di chuyển với vận tốc trên 90 km/h, cánh lướt gió này sẽ tự động kéo mở ra thêm 135 mm, làm tăng lực ép xuống cầu sau của xe. Khách hàng có thể tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh làm bằng kính cường lực hoặc bằng sợi carbon.

>>Xem thêm: Son Heung-min - chàng tiền vệ có thú chơi siêu xe bậc nhất Tottenham

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Cayenne Turbo Coupe 2020 Koke Jorge Resurreccion Merodio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT