Quảng cáo

Cristiano Ronaldo phủ nhận việc mua siêu xe đắt nhất thế giới

Thứ hai, 06/05/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của Cristiano Ronaldo bất ngờ lên tiếng khẳng định tin đồn Cristiano Ronaldo mua siêu xe đắt nhất thế giới là không chính xác.

Trước đó, rất nhiều trang báo nổi tiếng trên thế giới đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo Juventus - Cristiano Ronaldo là người sở hữu chiếc xe độc nhất vô nhị La Voiture Noire của Bugatti với giá lên tới 19 triệu USD.

Cristiano Ronaldo, Cristiano Ronaldo phủ nhận mua siêu xe, Cristiano Ronaldo không mua siêu xe Bugatti,

Trong khi thông tin này đang được lan truyền một cách mạnh mẽ thì người đại diện của Cristiano Ronaldo lại cho rằng, Cristiano Ronaldo không phải là người sở hữu chiếc siêu xe này. Trả lời phỏng vấn của tờ TMZ, đại diện của CR7 khẳng định những tin tức đó “hoàn toàn sai sự thật” và nhấn mạnh rằng “anh ấy không mua chiếc xe đắt nhất thế giới đó”.

Cristiano Ronaldo, Cristiano Ronaldo phủ nhận mua siêu xe, Cristiano Ronaldo không mua siêu xe Bugatti,

Giám đốc truyền thông của Bugatti Tim Bravo không đưa ra bình luận về vụ việc. Chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, ông này cho biết, ông không thể đưa ra bình luận ngay lúc này, đặc biệt là liên quan tới chủ nhân của siêu xe Bugatti La Voatio Noire.

Được biết, chiếc siêu xe Bugatti La Voiture Noire được cho là đang tổ chức đấu giá bí mật cho những khách hàng siêu VIP, và chủ nhân của chiếc xe có vẻ như vẫn chưa được định đoạt.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Cristiano Ronaldo phủ nhận mua siêu xe Cristiano Ronaldo không mua siêu xe Bugatti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT