Siêu phẩm game đua xe F1 Mobile Racing chính thức ra mắt

Thứ tư, 31/10/2018 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thỏa sức thể hiện niềm đam mê tốc độ với F1 Mobile Racing n, ơi mà bạn sẽ được sở hữu những chiếc siêu xế hộp và tranh tài trên những đường đua đầy thử thách.

Những game thủ đam mê tốc độ trong tuần qua đã có một dịp tưng bừng khi tựa game mobile của môn thể thao tốc độ nổi tiếng trên toàn thế giới F1 Mobile Racing chính thức ra mắt. Liệu mọi thứ trong game có đủ làm thỏa sức thể hiện niềm đam mê tốc độ của các game thủ hay không?

Nếu như trước đây, fan ruột của những Michael Schumacher, Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Kimi Raikkonen chỉ có thể theo dõi thần tượng tốc độ của mình qua màn hình TV hoặc chỉ có thể trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô lăng của những chiếc xe Ferrari, McLaren Mercedes hay Redbull Renault trên PC, thì bây giờ Codemaster đã mang người hâm mộ lại gần với F1 chỉ qua những chiếc điện thoại thông dụng qua F1 Mobile Racing.

F1 Mobile Racing đã được đánh giá rất cao về chất lượng đồ họa. Màu sắc sống động cùng những chi tiết được khắc họa kỹ càng trên từng chiếc front-wing, mui xe hay thậm chí là trên mọi góc nhìn của tay đua. Mặc dù vậy, để trở thành một tựa game đình đám thì ngoài việc dựa vào thương hiệu cùng với đồ họa khủng, liệu đã đủ ?

Nếu đã nói về một tựa game đua xe thì những gì gameplay mang lại có tính quan trọng ngang ngửa với đồ họa, thậm chí đây là yếu tố mấu chốt tạo nên sự thành công của tựa game. Có lẽ vì mới ra mắt nên bộ điều khiển cũng như cách chơi trong game còn khá đơn giản chỉ với 2 thao tác: ga và phanh. Thực sự sẽ vô cùng thiếu sót và mất đi tính đột phá nếu người chơi không thể tự dẫm số cho mỗi pha vào cua, hoặc hơn nữa là những quãng tận dụng DRS tăng tốc vô cùng đặc trưng của F1.

'

Điều đáng nói nữa về chính là sự thiếu chân thực trong những pha va chạm. Những va chạm đi với tốc độ cao trong game chỉ gây ra một vài tia lửa khi va quẹt, hoặc cùng lắm là gãy một trục bánh khi đâm trực diện. Điều này vô tình đã khiến những chiếc xe trong F1 Mobile Racing trở nên cứng cáp, khác xa với bản chất mỏng manh dễ vỡ của những chiếc xe F1 ngoài đời.

Sau cùng, vẫn cần dành một lời khen cho những gì mà F1 Mobile Racing mang lại. Những yếu tố thiếu sót kể trên có chăng cũng chỉ là những yếu tố, mà nếu Codemaster đáp ứng được thì tựa game sẽ trở nên hoàn hảo hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho game thủ.

Link tải F1 Mobile Racing trên AppStore - APK

Thông tin chi tiết về F1 Mobile Racing sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 30/10 chính thức cập nhật và những thay đổi quan trọng

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
F1 Mobile Racing AppStore GameMobile GAME ĐUA XE GAME TỐC ĐỘ F1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT