PUBG PROJECT THAI còn "HOT" hơn PUBG trên steam

Thứ tư, 10/10/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Gần đây, hàng loạt game thủ rủ nhau sang chơi PUBG phiên bản Thái Lan bởi game đưa ra những yêu cầu về phần cứng cực thấp, phù hợp với những người chơi có máy cấu hình "yếu".

Ngày 04/10 Blue Hole bắt đầu giai đoạn close beta bản PUBG dành riêng cho thị trường Thái Lan với cấu hình nhẹ nhàng hơn so với phiên bản PUBG đang chạy trên Steam do được cắt giảm khá nhiều yếu tố. Đây hoàn toàn là một phiên bản PC chứ không phải là phiên bản giả lập Mobile giả lập trên PC. Phiên bản PUBG PROJECT THAI này đưa ra nhằm phục vụ người chơi tại Thái Lan nhưng bất ngờ là phiên bản này được nhiều game thủ Việt Nam hào hứng và tìm kiếm.

Điều đáng nói mà PUBG phiên bản Thái Lan này đưa lại là game đòi hỏi một cấu hình rất thoải mái, khác xa với cấu hình khủng mới có thể chơi được mà bản PUBG trên steam yêu cầu. Các fan của PUBG giờ đây đã có thế chơi thoải mái PUBG mà không cần quá lo lắng về cấu hình. Dung lượng game chỉ đến 1.5 GB, người chơi có để setting là Very High cũng chẳng vấn đề gì. Chi tiết về cấu hình mà PUBG phiên bản Thái Lan đưa ra:

Cấu hình tối thiểu:

CPU: Core i3 2.4 GHz
RAM: 4GB (Bản Steam 8GB)
VGA: Intel HD Graphic 4000 (Bản Steam cần card rời)
Ổ lưu trữ: 4GB (Bản Steam 30GB)
Windows 7/8/10 64-bit

Cấu hình đề nghị:

CPU: Core i5 2.8 GHz
RAM: 8GB
VGA: Nvidia GTX 660/AMD Radeon HD7870
Ổ lưu trữ: 4GB (Bản Steam 30GB)
Windows 7/8/10 64-bit

Về cơ bản, PUBG phiên bản Thái Lan cũng không có gì quá khác biệt so với bản gốc. Những game thủ đã trải nghiệm PUBG Project Thai chia sẻ rằng game giống với một phiên bản PUBG Mobile với đồ họa và chất lượng được cái thiện, tình trạng lag trong game cũng giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, quá trình đăng kí để thử nghiệm bản PUBG Thái hiện đã kết thúc và giai đoạn closed beta của game cũng chỉ kéo dài trong khoảng 1 tuần (từ 4 đến 10/10). Các bạn hãy nhanh tay đăng ký để cùng thử trải nghiệm phiên bản PUBG Thái Lan miễn phí này ngay nào.

Đầu tiên cần vào trang chủ PUBG Project Thai để đăng ký Link tại đây

Download PUBG Thái Lan tại đây

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android






Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT