Cập nhật Xếp hạng 2019: Màn hình tải trận mới cung cấp đầy đủ thông tin, có thể chat với nhau cả lúc đang tải trận!

Thứ năm, 22/11/2018 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin mới nhất về một đợt nâng cấp lớn Liên Minh Huyền Thoại nữa dành cho xếp hạng, cụ thể là Màn Hình Tải Trận.

Mục tiêu của đợt nâng cấp lần này

Màn hình tải trận là một trong những tính năng đã cũ nhất của Liên Minh Huyền Thoại – nhưng cũng đồng thời là nơi duy nhất để game thủ có thể "khoe khoang" với đối thủ và đồng đội của mình. Luôn hiểu rõ điều đó, Riot quyết định làm mới hoàn toàn màn hình tải trận vào mùa giải 2019 với các mục tiêu:

  • hiến việc trao đổi về chiến thuật và lập kế hoạch với đồng đội dễ dàng hơn.
  • Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đánh giá đồng đội và đối thủ của mình.
  • Cân đối lại bố cục nền tải trận để trông dễ nhìn hơn về mặt tổng thể.

Các tính năng mới

-Chat khi tải trận:

Giờ bạn có thể trao đổi với đồng đội của mình ngay cả khi đang tải trận đấu. Hãy dùng tính năng này để thảo luận về các kèo đi đường, vạch ra một kể hoạch cướp rừng đầu trận, hoặc tương tác với đội của mình. Chưa phải lúc để nói chuyện với đối thủ đâu, nên chúng tôi sẽ tắt tính năng Chat Tổng khi đang tải trận.

-Điều chỉnh Đàm Thoại (voice):

Khi đang tải trận, nếu muốn tăng/giảm âm lượng Đàm Thoại, bạn phải Alt+Tab ra để chỉnh nó trên client. Làm thế thì phiền toái quá, nên chúng tôi sẽ cho bạn chỉnh nó trực tiếp trên màn hình tải trận mới.

-Thông số Ngọc và Phép Bổ Trợ:

Không cần đau đầu học thuộc hết tính năng của tất cả các loại ngọc nữa. Giờ bạn có thể trỏ chuột vào bất kì ngọc và phép bổ trợ nào trên màn hình tải trận để đọc thông tin chi tiết về nó. Chúng tôi hi vọng đây sẽ là một sự trợ giúp lớn cho những người mới làm quen với Liên Minh Huyền Thoại.

-Thông tin chi tiết về người chơi khi nhấp chuột:

Thay vì là một hình ảnh tĩnh, giờ bất kì khung tải trận của bất kì người chơi nào cũng đều có hai mặt: mặt trước và mặt sau. Mặt trước được hiển thị mặc định, bao gồm các thông tin: tên người chơi, trang phục, biểu tượng anh hùng, ngọc bổ trợ, phép bổ trợ và khung viền xếp hạng.

Khi nhấp chuột vào bất kì khung tải trận của người chơi nào, bạn sẽ xem được thông tin của vị tướng đó ở mặt sau của khung tải trận:

  • Với đồng đội: hiển thị cờ hiệu tải trận với cấp độ người chơi và bộ giáp xếp hạng, cấp vinh danh, và điểm thông thạo của vị tướng đó.
  • Với đối phương: chỉ hiển thị cấp vinh danh và số điểm thông thạo của vị tướng đó.

Các nâng cấp nhỏ

  • Tên của bạn sẽ luôn được mạ vàng để dễ nhìn nhất trên màn hình tải trận. (chỉ mình bạn thấy – MT)
  • Đội của bạn sẽ luôn được đặt phía trên của màn hình tải trận.
  • Chúng tôi sẽ thêm một biểu tượng nhỏ ở góc trên cùng để bạn biết rằng đội mình ở bên Xanh hay bên Đỏ, qua đó thảo luận các chiến thuật dễ dàng hơn.
  • Góc bên trái sẽ có một banner động hiển thị các thông tin về trò chơi, sự kiện đang diễn ra,… với hình ảnh mình họa cực cute.
  • Không cần băn khoăn xem game đã load đến đâu rồi nữa. Giờ sẽ có một thanh loading thể hiện tiến trình tổng một cách rõ ràng nhất có thể.

Bên cạnh đó, Rioti cũng rất trân trọng cá tính của bạn thông qua việc lựa chọn Biểu Tượng Anh Hùng, nên chúng tôi sẽ loại bỏ viên ngọc thể hiện bậc trang phục mà bạn đang mặc thay vào đó là Biểu Tượng Anh Hùng ở vị trí trang trọng, dễ nhìn nhất.

Những đợt cập nhật lớn thế này quả là tốn không ít công sức, song Riot thực sự rất muốn làm vì nó cải thiện đáng kể trải nghiệm khi chơi Liên Minh Huyền Thoại của tất cả mọi người. Và, đừng quên rằng, những hình ảnh mà bạn thấy trên đây vẫn chưa phải bản cuối cùng đâu nhé. Nhà phát triển LMHT sẽ không ngừng lắng nghe và đưa ra thêm các cải tiến mới cho hình ảnh tải trận từ giờ đến khi mùa giải 2019 chính thức bắt đầu, nên những phản hồi của bạn sẽ có tác động rất lớn đến hệ thống mà mọi nhà đều dùng này đấy!

>>>LMHT: Khung viền tải trận không có trong phần thưởng xếp hạng mùa giải 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT XÉP HẠNG 2019 TIỀN MÙA GIẢI 2019 RIOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT