LMHT: Hệ thống Khung tải trận mới thay thế cho phần thưởng mùa Xếp hạng 2018

Thứ tư, 21/11/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Để tạo thêm hứng thú cho người chơi, Riot Games đã quyết định đưa thiết kế Khung tải trận mùa giải 2019 trở thành một trong những Update tiền mùa giải đầu tiên.

Những cập nhật đầu tiên của LMHT trong mùa giải 2019 đã chính thức cập bến máy chủ PBE. Để tạo thêm hứng thú cho người chơi, Riot Games đã quyết định đưa thiết kế Khung tải trận mùa giải 2019 trở thành một trong những Update tiền mùa giải đầu tiên xuất hiện trên máy chủ PBE. Và quả thực, chúng đã không khiến cộng đồng game thủ phải thất vọng khi sở hữu nét đẹp cực kỳ cuốn hút.

Ngoài ra, màn hình tải trận của LMHT giờ đây sẽ trở nên đa năng hơn, với nhiều tính năng mới lạ được thêm vào. Đầu tiên, đó chính là việc cập nhật tính năng chat trong thời gian tải trận. Trên màn hình tải trận giờ đây sẽ xuất hiện thêm khung chat và người chơi có thể thoải mái trao đổi, giao lưu cùng nhau trong thời gian chờ đợi để vào trận đấu.

Một tính năng cuối cùng, cũng thông qua màn hình tải trận, game thủ của thể "săm soi" những thông tin cơ bản của đồng minh hoặc kẻ địch. Chỉ cần click vào biểu tượng tướng, bạn sẽ nhận được thông tin về Khung xếp hạng và biểu tượng của Đồng minh, còn đối với kẻ địch sẽ hiển thị điểm thông thạo và cấp độ Vinh danh.

Người chơi cũng không cần phải ghi nhớ hệ thống Bảng ngọc, Phép bổ trợ thông qua biểu tượng của chúng nữa, mà sẽ nhận được chỉ dẫn, chú giải cụ thể khi di chuyển con trỏ chuột vào các biểu tượng.

Và một trong những vấn đề mà người chơi quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại, dĩ nhiên, đó chính là những thay đổi về hệ thống xếp hạng, vốn đã trở thành đề tài gây tranh cãi suốt nhiều ngày qua. Nhưng cũng cần nhấn mạnh rằng đi kèm với đó là việc Update Khung tải trận Xếp hạng theo mốc rank hiện thời, sẽ giúp cho người chơi có cái nhìn tổng quan hơn về bậc xếp hạng của mình.

>>>LMHT: Những thay đổi quan trọng mà game thủ phải biết rõ trong phiên bản 8.23

>>>LMHT: Người chơi từ rank Bạch Kim trở xuống sẽ không bị tụt rank trong tiền mùa giải 9

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tiền mùa giải 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT