LMHT: Phần thưởng Xếp Hạng mùa giải 2018 chính thức được trao tặng

Thứ tư, 21/11/2018 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 21/11 cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam có thể nhận được những phần thưởng của mùa giải xếp hạng 2018 để bắt đầu cho tiền mùa giải 2019.

Ngày hôm nay 21/11, phần thưởng Xếp hạng LMHT mùa giải 2018 cũng đã bắt đầu được trao tặng tới tay cộng đồng game thủ Việt. Có một lưu ý nhỏ rằng đối với những người chơi không đủ cấp độ Vinh Danh (Khóa Vinh danh hoặc Vinh Danh 1), bị dính án phạt "cấm chat" dẫn đến bị tụt cấp Vinh Danh, thì những người chơi này sẽ có thêm một khoảng thời gian 3 tháng nữa, tính đến trước ngày 11/2/2019 để cày điểm Vinh Danh. Đến mốc thời gian 11/2, những người chơi đã đủ điểm Vinh Danh sẽ được nhận phần thưởng Xếp hạng 2018 "đợt 2", đầy đủ như mọi người chơi khác.

Những người chơi đạt Cấp độ Vinh danh cao cũng sẽ nhận được phần quà của mình. Đó là các Mẫu mắt tương ứng với cấp độ Vinh Danh đã đạt được. Kèm theo đó là biểu tượng anh hùng tùy thuộc vào bậc xếp hạng của người chơi và mỗi hàng chờ sẽ nhận được những biểu tượng khác nhau.

Trang phục Orianna Vinh Quang cũng đã bắt đầu được đưa đến tay game thủ bao gồm cả tướng nếu người chơi chưa sở hữu. Đi kèm với đó là phần thưởng gói đa sắc Lục khi đạt Xếp hạng Vàng ở 2/3 hàng chờ: Đơn/Đôi, Xếp hạng Linh Hoạt và Xếp hạng 3v3. Để giành được gói Đa sắc Đỏ thì bạn cần phải đạt Xếp hạng Vàng trở lên ở cả 3 hàng chờ nêu trên.

Hiện tại đang có khá nhiều người chơi đang hoang mang khi vốn dĩ trước đây Riot Games đã tuyên bố không trao thưởng Khung xếp hạng mùa giải 2018, nhưng khi vào màn hình tải trận thì Khung tải trận vẫn hiển thị bậc Xếp hạng như thường. Khung tải trận mà người chơi đang sở hữu ở thời điểm hiện tại, thực tế là Khung tải trận cũ được thiết kế từ giai đoạn mùa giải 2017. Trong khi đó hình ảnh bên dưới mới được cho Khung tải trận mà Riot Games sẽ áp dụng trong mùa giải 2019. Hiện tại thì cả Riot Games và NPH Garena Việt Nam đều chưa lên tiếng lý giải.

>>>LMHT: Hệ thống Khung tải trận mới thay thế cho phần thưởng mùa Xếp hạng 2018

>>>LMHT: Những thay đổi quan trọng mà game thủ phải biết rõ trong phiên bản 8.23

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tiền mùa giải 2019 Phần thưởng xếp hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT