Hình ảnh ăn Hotdog của ông chủ IG trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT

Thứ năm, 08/11/2018 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây hình ảnh của ông chủ đội tuyển IG - Vương Tư Thông đang ăn hotdog và được fan hâm mộ chụp lại hình ảnh này. Ngay lập tức những hình ảnh đó trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT trên toàn thế giới đặc biết là cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Vào ngày 19/8 vừa qua, ông chủ sở hữu của Invitus Gaming Wang “WXZ” Si-cong có màn ra mắt bất ngờ tại giải LPL Mùa Hè 2018 khi IG đối đầu với đội tuyển Vici Gaming. Ở trong trận đấu, WXZ đã có KDA là 4/5/10 và đó là chiến thắng đầu tiên của ông chủ IG với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp.

Sau khi có được chức Á Quân tại giải LPL mùa hè 2018 và giờ đây là chức vô địch CKTG 2018, ông chủ Vương Tử Thông đã tiếp tục thu hút được sự chú ý của cộng đồng LMHT thế giới đặc biệt nhất là với cộng đồng LMHT Trung Quốc với màn ăn HotDog một cách ngon lành.


Bức hình này được chụp tại một trận đấu ở giải LPL mùa hè vừa quá, có thể mới đầu nó thật sự không trở thành hot nhưng sau khi IG vô địch CKTG 2018, bức ảnh này đã được lan truyền trên khắp cộng đồng mạng Trung Quốc và đến nay lan truyền ra cả thế giới. Mặc dù trước đód từng vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ về hành vi gây tranh cãi trên mạng xã hội, sự chú ý mà ông chủ họ Vương nhận được lần này là khá tích cực. Bên cạnh hình ảnh đang dần trở thành hot trend của cộng đồng Trung Quốc thì một kênh truyền thông của Trung Quốc - Tuwan eSports đã tạo ra mẫu mắt vô địch với hình ảnh của ông chủ Vương ăn chiếc HotDog.

Bên cạnh đó có một số fan hâm mộ đã  lấy ý tưởng này để đem ra kinh doanh, họ thiết kế những chiếc áo có in hình của ông chủ Vương hay là những chiếc ốp điện thoại.

Và trên nhiều tờ báo ở Trung Quốc, hình ảnh Vương Tư Thông đang nhai ngấu nghiến miếng hotdog được đặt ngay cạnh hình các tuyển thủ của Invitus Gaming.Với việc Invitus Gaming vừa trở thành nhà vô địch thế giới năm 2018, những câu chuyện bên lề của các tuyển thủ và meme của ông chủ của họ sẽ không thể lắng xuống trong một sớm một chiều.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht CKTG 2018 nhà vô địch CKTG 2018 hot trend Trung Quốc Ông chủ IG ăn hot dog Ông chủ IG HotDog
Xem thêm
TIN NỔI BẬT