Cách khắc chế tay súng Graves đang quá mạnh tại phiên bản 8.17

Thứ ba, 11/09/2018 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Graves sau khi được sửa lại luôn luôn là cái tên rất hot cho vị trí đi rừng, lượng sát thương khủng khiếp và gánh đội quá tốt. Hãy cùng tìm hiểu cách để đối phó với tay súng mạnh mẽ này nhé!

1. Bộ skill đặc biệt của Graves

  • Bom Khói (W) chỉ làm chậm có 0.5 giây thôi, nhưng nó tồn tại tới 4 giây nên là nếu bị dính chiêu thức này thì cứ cố lết ra ngoài chứ cứ đứng im là bị mù không làm được gì đâu.

  • Chiêu Rút Súng Nhanh (E) của Graves tăng cho hắn ta khá nhiều giáp, và cũng vì lí do đó mà vị tướng này mới có thể đối đầu tốt với các tướng sát thương vật lý. Nếu bạn là Đấu Sĩ hay Sát Thủ thì hãy cận thận trước khả năng thả diều của Graves với chiêu E!

  • Những phát bắn thường của Graves có thể chặn được, vì vậy nếu bị hắn ta gank thì có thể luồn lách vào giữa bầy lính hoặc dùng trụ để chắn. Tốc độ bắn của hắn ta rất chậm lúc đầu trận và lại còn phải thay đạn nữa, vì vậy nếu bạn né được một vài cú bắn thôi là cũng có cơ hội sống sót hoặc thậm chí lật kèo rồi.

2. Cách khắc chế

Udyr: Dù là một vị tướng khá tù nhưng Udyr lại là một lựa chọn để khắc chế tốt Graves. Vị tướng này này có khả năng tay đôi cực mạnh với Võ Hổ (Q), ngoài ra hắn ta còn rất khó bị dồn sát thương khi có lượng giáp và hồi phục máu đến từ Võ Rùa (W). Thậm chí Graves cũng rất khó để thả diều Udyr khi mà hắn ta có Võ Gấu (E) chạy siêu nhanh.

Shyvana: Nếu để kiếm một vị tướng của khả năng farm khỏe ngang với Graves thì nàng rồng Shyvana sẽ là một cái tên sáng giá. Tuy là Shyvana không có những kĩ năng khống chế tốt, nhưng bù lại thì khả năng tay đôi của Shyvana sẽ khiến cho Graves cũng phải sợ sệt khi cô có chiêu thức gây sát thương phép theo phần trăm máu.

Evelynn: Có thể Graves chiếm nhiều ưu thế khi đối đầu với những tướng sát thương vật lý, nhưng hắn ta lại chẳng có công cụ gì để chống lại Evelynn cả. Một combo chuẩn chỉ của cô nàng ma nữ quyến rũ này có thể khiến Graves bốc hơi mà chưa kịp bắn ra được viên đạn nào.

  • Cắm mắt ở những vị trí quan trọng sẽ giúp cho bạn né gank của Graves dễ dàng. Hắn ta không có kĩ năng khống chế quá mạnh, và tầm tấn công của vị tướng này khá ngắn nên chỉ cần kịp nhận ra ý đồ của Graves là bạn có thể rút lui một cách an toàn rồi.

  • Những trang bị giảm tốc đánh như Tim Băng, Khiên Băng hay Giáp Gai sẽ khiến Graves không còn đáng sợ nữa, nhất là khi những phát bắn tay của hắn ta đã chậm chạp sẵn rồi.

  • Graves là một chất tướng có khả năng cướp rừng mạnh, vậy lúc đó hãy gọi đồng đội vào để đánh chặn Graves.

Hãy tham khảo và đóng góp thêm ý kiến về cách khắc chế Graves nhé. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

>>> Graves đang là một trong những tướng đi rừng mạnh nhất phiên bản 8.17

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guide LoL LoL League of Legend Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT