Gen.G 3-2 SKT: Vị vua cô đơn

Thứ năm, 13/09/2018 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nước mắt chẳng còn ướt đẫm áo như trận thua Samsung Galaxy năm ngoái. Năm nay, Faker ngồi đó, lặng lẽ chấp nhận kết quả mà chẳng buồn rơi lệ. Mọi cảm xúc đã đi đến giới hạn, Quỷ vương rồi cũng đã khô cằn. Nhìn Faker, ai cũng tiếc cho anh. Vị vua nào rồi cũng sẽ cô đơn...

Gen.G ngược dòng ngoạn mục

Gen.G khởi đầu loạt BO5 cân não của vòng loại CKTG khu vực LCK bằng trận đầu tiên thất bại nặng nề. Bị SKT lấn át hoàn toàn, Ambition cùng những đồng đội không thể làm gì hơn để giành lại thế trận. Bước sang trận thứ hai, bằng việc thay Fly bằng Crown, Gen.G đã bay cao trên đôi cánh của Zoe, kết thúc trận sau 30’ thi đấu với tỉ số áp đảo.

Dù có một ván 3 không mấy suôn sẻ, thế nhưng, với sự thay người mang tính chiến thuật cao của BHL Gen.G, Haru với sở trường rừng ăn thịt của mình đã đem lại cho đội chủ quan tấm vé quan trọng vào vòng đấu tiếp theo. Sai lầm nối tiếp những sai lầm, SKT chấp nhận dừng cuộc chiến, cay đắng nói lời tạm biệt Chung kết thế giới được tổ chức ngay tại quê nhà.

Và cuối cùng, ai cũng nhận ra một điều, Faker cô đơn quá rồi...

Sự cô độc mang tên “Quỷ vương”

Chẳng thể đổ lỗi cho người nào, nhưng chắc chắn ai cũng thấy rằng SKT đang có những gánh nặng thực sự. Một Toplane bất ổn, một Jungle được gọi tên “Tù trưởng”, cùng vị trí support chưa bao giờ tin tưởng được. Faker đang phải gánh vác trên vai những “quả tạ” quá nặng với sức của cậu, mà Bang không thể nào chia sẻ được. Suốt mùa giải LCK năm nay, Faker đã quá quen với cô đơn, đến mức stress nặng không thể tham gia thi đấu.

Asiad 2018 vừa qua, tưởng như Faker sẽ tìm lại được niềm vui cho mình khi cùng những đồng đội của tuyển Liên minh Hàn Quốc thắng như chẻ tre tiến vào bán kết. Ấy vậy mà, một trận thua tan nát trước Trung Quốc ở chung kết đã phá hủy tất cả. Faker sụp đổ, như cái cách mà anh đã hứng chịu trong trận chung kết một năm trước ở Chung kết thế giới. Tất cả dừng lại ở hai chữ: Cô độc.

Và hôm nay, Faker đã chịu một trận thua đầy đáng tiếc nữa. Giá mà đừng có những sai lầm của đồng đội, có lẽ Faker đã có thể nở nụ cười chiến thắng đầy quen thuộc rồi. Đế chế nào rồi cũng sẽ kết thúc, vị vua nào cũng sẽ bị soán ngôi. Chỉ mong Faker sẽ vượt qua được nỗi đau này, để mùa giải tới đứng dậy mạnh mẽ hơn. Còn bây giờ, mọi chuyện đã qua rồi, về nhà và nghỉ ngơi thôi, anh bạn!

Phương Nguyễn

Author Thethao247.vn Phương Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT