Quảng cáo

Văn Hậu gây ấn tượng đặc biệt tại Hà Lan

Thứ năm, 07/05/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Văn Hậu đã "khoe" hình ảnh tập luyện với những đường cơ bắp cuồn cuộn vô cùng ấn tượng.

Văn Hậu khoe cơ bắp cuồn cuộn

Trong thời gian tập luyện ở nhà, Văn Hậu vẫn duy trì thói quen tập luyện đều đặn. Cùng với đó anh kết hợp với chế độ ăn uống khoa học mà các chuyên gia dinh dưỡng Heerenveen đặt ra.

Qua những tấm hình, clip của Văn Hậu và người đại diện chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy ngôi sao ĐT Việt Nam đang cực kỳ sung mãn. Với chiều cao 1m82 và cân 82kg, Văn Hậu dần tiến tới thể hình lý tưởng của một cầu thủ bóng đá.

Qua những bức ảnh so sánh mà người đại diện Văn Hậu đăng lên, có thể thấy khối cơ bắp của anh đã phát triển rất đáng kể so với thời điểm cách đây 1 năm. Phần thân trên đã lớn hơn giúp Văn Hậu cải thiện khả năng tranh chấp tay đôi với những cầu thủ châu Âu.

Chính những nỗ lực của Văn Hậu mà trong buổi báo cáo số liệu thể lực hôm 28/4 vừa qua, Heerenveen ghi nhận những cột mốc mới ấn tượng. Các bài chạy cự li và tốc độ của Văn Hậu tốt hơn thời điểm ký hợp đồng, trong khi cân nặng cũng tăng lên nhưng đó là sự phát triển về cơ bắp.

Chia sẻ với truyền thông, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra bày tỏ sự thông cảm với Văn Hậu khi anh là trường hợp rất đặc biệt. Ký hợp đồng với CLB trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, thời điểm mà CLB đã hoàn tất giai đoạn chuẩn bị của mùa giải và thi đấu ở các lượt trận đầu tiên. Đến giai đoạn tăng tốc thì giải phải hoãn do dịch Covid-19.

Dự kiến trong tuần này hoặc đầu tuần tới, CLB Heerenveen sẽ đưa ra đáp án cuối cùng về tương lai của Văn Hậu.

>>Xem thêm: HLV Park từng cho rằng Văn Hậu chưa đủ khả năng đá ở Hà Lan

Một số hình ảnh của Văn Hậu:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu heerenveen hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT