Quảng cáo

GĐKT Gede từng đưa ra lời 'tiên tri' đặc biệt về Văn Hậu

Thứ tư, 06/05/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc nói chuyện cách đây 4 năm, GĐKT Jurgen Gede đã có những ấn tượng sâu sắc về Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Cuộc chia tay giữa VFF và Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Jurgen Gede để lại tiếc nuối lớn với NHM Việt Nam. Không chỉ đảm nhiệm trọng trách định hướng, dẫn dắt cả một nền bóng đá, đích thân ông Gede tự phát hiện những tài năng lớn đưa họ ra ánh sáng.

Câu chuyện về Phan Văn Đức đã được kể đi kể lại rất nhiều, nhưng có một tài năng khác cũng từng lọt vào mắt xanh của vị chuyên gia người Đức, đó là Đoàn Văn Hậu. Trong một chia sẻ mới đây của người đại diện cầu thủ người Thái Bình, có đoạn nhắc đến cuộc gặp mặt với ông Gede cách đây 4 năm.

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất với tôi là trước đây 4 năm, khi về nhận nhiệm vụ làm GĐKT cho VFF, ông Gede gọi tôi đến buổi tập của đội U19 Việt Nam và trao đổi, 'anh hãy tìm mọi cách hỗ trợ cậu bé kia, tôi chắc chắn cậu ấy là cầu thủ đặc biệt và sẽ có ngày đủ sức cạnh tranh ở châu Âu', lúc đó Văn Hậu mới 17 tuổi".

Năm đó, Văn Hậu cùng các đồng đội tại ĐT U19 Việt Nam đã làm nên kỳ tích rực rỡ khi vào đến bán kết U19 châu Á 2016. Lứa cầu thủ ấy dự VCK U20 World Cup một năm sau và nhiều người trong số này trở thành ngôi sao bóng đá Việt Nam hiện tại.

Còn Đoàn Văn Hậu, cậu bé 17 tuổi năm nào có những bước nhảy vọt ấn tượng trong sự nghiệp. Đúng như ông Gede dự đoán, Văn Hậu đang có những trải nghiệm khó quên tại trời Âu trong màu áo Heerenveen. Đội bóng Hà Lan vẫn lưỡng lự có nên tái ký hợp đồng với Văn Hậu hay không cũng đủ cho thấy tiềm năng phát triển trong tương lai của anh.

Nếu trở về Hà Nội, rất có thể Văn Hậu sẽ tái ngộ ông Jurgen Gede khi dư luận đồn đoán đội bóng thủ đô đang đàm phán tích cực nhằm đem về vị chuyên gia người Đức này.

>>Xem thêm: HLV Park từng cho rằng Văn Hậu chưa đủ khả năng đá ở Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn hậu jurgen gede
Xem thêm
TIN NỔI BẬT