Quảng cáo

Văn Đức hồi phục thần tốc, báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Chủ nhật, 26/05/2019 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Phan Văn Đức đã sẵn sàng thi đấu trở lại và nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG Việt Nam tham dự King's Cup.

(Video: PVF)

Phan Văn Đức mới chỉ thi đấu 1 trận ở V-League năm nay và nghỉ dài hạn do chấn thương đầu gối. Tưởng như anh sẽ không kịp hồi phục trước thềm King's Cup thì tin vui đã đến.

Theo thông tin từ Báo Nghệ An, chấn thương của tiền vệ 23 tuổi đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Anh được các chuyên gia tại PVF trả về sau quá trình trị liệu tại đây. Hiện Văn Đức đã khẩn trương hội quân cùng CLB Sông Lam Nghệ An ở TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Sài Gòn.

Vòng đấu vừa rồi, SLNA đã để thua trước TP Hồ Chí Minh với tỷ số sít sao 1-2 trên sân Thống Nhất. Họ sẽ ở lại đây để thi đấu vòng 12 vào ngày 31/5. Dự kiến Văn Đức sẽ tham gia vào các buổi tập của SLNA những ngày tới.

Nếu được ra sân và thể hiện tốt, nhiều khả năng cầu thủ chạy cánh trái này sẽ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo tham dự King's Cup sắp tới. Với sự trở lại kịp thời của Văn Đức hay Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo sẽ phần nào giảm bớt nỗi lo nhân sự.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cũng không khỏi vui mừng bởi Văn Đức là cầu thủ quan trọng trên hàng công. Vắng mặt anh, hiệu suất ghi bàn của hàng công ở mùa này giảm một cách đáng kể. Thậm chí HLV Đức Thắng còn phải sử dụng Xuân Mạnh chám vào vị trí Văn Đức để lại.

Trên BXH, SLNA đang xếp thứ 5 nhưng có cùng 17 điểm với hai đội xếp trên là Than Quảng Ninh và Sài Gòn. Trận đấu với Sài Gòn sẽ là cơ hội để SLNA bứt phá về vị trí và áp sát các đội bóng dẫn đầu là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

>>Lộ diện sao Việt kiều được HLV Park Hang Seo triệu tập

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Đức SLNA ĐT Việt Nam King's Cup HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT