Quảng cáo

U23 Việt Nam vô địch, 10 cầu thủ không được nhận huy chương

Thứ năm, 09/08/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dư âm về chức vô địch của U23 Việt Nam vẫn còn đọng lại, nhưng ở góc khuất nào đó vẫn có những hình ảnh khiến NHM cảm thấy xót xa.

Trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng, đoàn quân Park Hang Seo giành 1 điểm nhọc nhằn trước đối thủ đầy duyên nợ U23 Uzbekistan. Sau trận đấu, BTC đã tổ chức buổi lễ trao cúp và huy chương cho nhà vô địch.

Có một chi tiết đáng chú ý, chỉ có 20 cầu thủ đội ngũ BHL ĐT U23 Việt Nam là những người lên nhận bục vinh quang. Trong khi đó, 10 cầu thủ (phần lớn là các cầu thủ bị loại) phải ngồi ngoài sân nhìn các đồng đội ăn mừng.

u23-viet-nam-asiad-2018

Sự việc đáng tiếc này có thể đến từ sơ sót trong khâu tổ chức khi không chuẩn bị đủ 30 vòng hoa cho tất cả các cầu thủ, những cầu thủ này chỉ được gọi ra chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội. Dẫu biết sơ sót là điều mà bất cứ giải đấu nào có thể xảy ra nhưng trong một buổi lễ trao giải quan trọng của một giải đấu giao hữu cấp quốc tế, BTC không nên để xảy ra sự cố hi hữu như vậy.

Cũng ngay sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã đưa danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018. Đã có những sự lựa chọn gây bất ngờ thậm chí sốc đến bản danh sách này.

u23-viet-nam-asiad-2018

>>Danh sách chính thức 20 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự ASIAD

Trong ngày hôm qua (8/8), ĐT U23 Việt Nam đã lên đường vào Bình Dương tập huấn trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Á vận hội diễn ra từ ngày 14/8 đối với môn bóng đá nam.

>>HLV Park Hang Seo đã nói gì với Đặng Văn Lâm trước khi bị loại?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam cúp tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT