Quảng cáo

HLV Park đã nói gì với Văn Lâm trước khi loại anh khỏi ĐT O. Việt Nam?

Thứ năm, 09/08/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 8 tiếng trước khi công bố danh sách 20 cầu thủ đi ASIAD 18, HLV Park đã có cuộc nói chuyện riêng với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước giải giao hữu Tứ hùng, không ai lại lường trước được rằng Đặng Văn Lâm sẽ phải ở nhà xem ASIAD 18 bởi phong độ ấn tượng của anh trong màu áo CLB Hải Phòng thời gian qua. Thậm chí, thầy Park còn khẳng định ông chọn Văn Lâm lên Olympic Việt Nam là bởi kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Đó là yếu tố mà Văn Lâm trội hơn so với 2 thủ thành trẻ tuổi hơn: Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng.

Thế nhưng ngay trước khi công bố bản danh sách rút gọn, HLV Park Hang-seo đã gọi riêng Văn Lâm cùng với 9 cầu thủ khác ra để...nói chuyện, và đương nhiên lời chia tay đối với Đặng Văn Lâm là khó khăn hơn tất cả. Theo những nguồn tin đáng tin cây, cuộc nói chuyện giữa thầy Park và Đặng Văn Lâm được ghi nhận là kéo dài hơn 10 phút, thậm chí là khá lâu.

“Tôi thừa nhận năng lực của anh. Nhưng vì chiến thuật, mong anh thông cảm. Tuyến giữa của mình hiện vẫn còn quá yếu. Tôi cần có thêm sự lựa chọn ở nơi đây”, thầy Park nhấn mạnh một câu nói trong cuộc trò chuyện chiều qua.

dang van lam

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không quên nói với Văn Lâm rằng: “Chắc chắn cuối năm nay, khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, khi không còn một hạn chế nào về độ tuổi, cậu sẽ lại được trao cơ hội”.

Có phần bất ngờ nhưng với một thái độ chuyên nghiệp, Văn Lâm đầy bản lĩnh chấp nhận rằng mình phải dừng chuyến phiêu lưu tại nơi đây. Anh đáp lại thầy Park bằng một lời hứa: “Cảm ơn thầy. Em sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa”.

Sau câu chuyện đó là điều hiển nhiên NHM đều đã biết: Thủ thành Đặng Văn Lâm đã viết tâm thư của mình lên mạng xã hội, nói về sự tiếc nuối của bản thân và cùng với đó là sự quyết tâm cho chiến dịch AFF Cup cuối năm nay.

>>> Xem thêm: Văn Quyết nói gì sau cơn bão phản đối từ cư dân mạng?

Hiện tại, 20 cầu thủ Olympic Việt Nam cùng thành viên Ban huấn luyện đội bóng đã bay xuống Bình Dương để lên kế hoạch chuẩn bị trước khi lên đường sang Indonesia dự ASIAD.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Kế hoạch của Olympic Việt Nam

-Ngày 8/8 di chuyển vào Bình Dương tập huấn

-Ngày 11/8 lên đường sang Indonesia dự Asiad 2018

LTĐ Olympic Việt Nam tại Asiad 2018

Ngày 14/8: Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Ngày 16/8: Olympic Việt Nam - Olympic Nepal

Ngày 19/8: Olympic Nhật Bản-Olympic Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang-seo nói gì với đặng văn lâm đặng văn lâm thủ môn ĐT Olympic Việt Nam U23 Việt Nam ASIAD 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo