Quảng cáo

Nhà ĐKVĐ châu Á của Thái Lan thua không thể sốc hơn

Thứ năm, 09/08/2018 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà vô địch châu Á Chonburi Bluewave đã có một trận thua không thể tin nổi trước đối thủ ít tiếng tăm Bank of Beirut tại Cúp vô địch châu Á các CLB Futsal.

Nhà đương kim vô địch châu Á, CLB Chonburi Bluewave bước vào tứ kết với một tâm trạng vô cùng tự tin. Họ toàn thắng ở vòng bảng với những trận đấu cách biệt trước đại diện của Úc và Qatar. Chỉ phải gặp đội bóng không mấy tên tuổi là Bank of Beirut, đội bóng Thái Lan được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng để lọt vào bán kết cùng Nagoya Oceans, nhà vô địch châu Á năm 2016.

Tuy nhiên, khi mà Thái Sơn Nam đã bất ngờ quật ngã gã khổng lồ tới từ Nhật Bản thì Chonburi Bluewave lại có trận thua cực sốc trước đại diện của Li Băng. Chân sút chủ lực của Thái Lan, Suphawut mở tỷ số ở ngay phút thứ 1, nhưng Bank of Beirut lại bất ngờ ghi liền 3 bàn thắng dể dẫn lại 3-1. Sau đó, các cầu thủ 2 bên liên tục lập công, để hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-6 nghiêng về đại diện Tây Á.

Sang hiệp 2, Suphawut nhanh chóng ghi 2 bàn thắng để đưa trận đấu về thế cân bằng, và đại diện Li Băng thành công trong việc kéo trận đấu đến hiệp phụ. Vào thời điểm này, mỗi bên ghi thêm 1 bàn thắng nữa để trận đấu bước vào loạt penalty với tỷ số 7-7.

Việt Nam, Thái Lan, Futsal châu Á 2018

Tuy nhiên, trên chấm penalty, người đã ghi 4 bàn cho đội bóng Thái Lan là Suphawut đã sút trượt, khiến nhà ĐKVĐ phải thất trận với tỷ số 2-3. Như vậy là trong cùng 1 thời điểm, 2 nhà ĐKVĐ gần nhất là Chonburi Bluewave và Nagoya Oceans đều rời cuộc chơi. Thái Sơn Nam và Bank of Beirut bất ngờ gặp nhau ở bán kết.

Sau trận, HLV Rakphol Sainetngamwas của Bluewave Chonburi nói: “Chúng tôi để thua quá nhiều bàn thắng trong hiệp 1. Ở hiệp 2 cả đội đã thi đấu tốt hơn, đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng lại không may mắn nhận bàn thua sớm. Chúng tôi thua vì thiếu may mắn ở trận này.”

Trong khi đó, ông Dejan Dedovic của Bank of Beirut: “Cảm xúc của chúng tôi lúc này đang dâng trào nhưng nếu các bạn chứng kiến cả đội thi đấu từ trước đó thì sẽ thấy rằng chúng tôi đã thắng xứng đáng. Chúng tôi dẫn trước trong gần như cả trận đấu. Tôi xoay tua cầu thủ và nhận ngay 2 bàn thua, khi mà thủ môn đã không có phong độ tốt và mắc sai lầm, nhưng cậu ấy đã làm tốt trong loạt penalty. Thật tuyệt vời.

Trận đấu giữa Thái Sơn Nam và Bank of Beirut sẽ diễn ra vào ngày 10/8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Thái Lan Futsal châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT