Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Vì ĐT O.Việt Nam, tôi chấp nhận thiệt thòi'

Thứ năm, 09/08/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định anh sẽ không gục ngã và sẽ cố gắng trở lại ĐTQG tại AFF Cup.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Bất ngờ nhất là việc nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định loại Đặng Văn Lâm để trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng.

Trong chia sẻ với VnExpress, Đặng Văn Lâm nói: "Tôi đã tập luyện chăm chỉ, sẵn sàng cho Asiad 2018. Thế nên khi bị loại, đương nhiên tôi có chút buồn. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không sốc. Tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý và luôn tôn trọng quyết định của HLV Park Hang-seo”.

>>> U23 Thái Lan tiếp tục gây sốc lớn trước thềm ASIAD 2018

Vì cái chung, tôi chấp nhận thiệt thòi chút, không sao cả. Tôi vui vì nhiều người hâm mộ tin yêu và động viên. Đời cầu thủ của tôi nhiều thăng trầm, chuyện lần này sẽ không thể làm tôi gục ngã. Tôi đã trở về Hải Phòng, ngày mai lại tập luyện bình thường. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để có cơ hội chơi cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup vào cuối năm nay".

Đặng Văn Lâm là một trong số 4 cầu thủ trên 23 tuổi được triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Olympic Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD. Trong suốt quãng thời gian thi đấu tại V-League từ đầu mùa, thủ môn Việt kiều đã thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng.

Với sự thể hiện trong suốt quá trình chuẩn bị, Đặng Văn Lâm đã được dự đoán là sẽ chắc suất trong đội hình của thầy Park, vì thế khi nghe tin bị loại, bản thân Đặng Văn Lâm và nhiều người hâm mộ Việt Nam đã không khỏi bất ngờ.

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam olympic việt nam asiad 2018 bùi tiến dũng đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT