Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam: 'Không có ngoại binh thì V-League như giải Hạng Nhất thôi'

Thứ sáu, 16/04/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Phan Văn Đức cùng các chân sút nội đang thể hiện phong độ cao ở V-League năm nay.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Sports)

Những người có thể kể đến là Văn Toàn (6 bàn) và Văn Đức, Tiến Linh, Công Phượng với cùng 5 bàn. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng các chân sút mùa này, thành tích rất hiếm khi xuất hiện.

Chia sẻ với truyền thông, Phan Văn Đức nói: "Mỗi lần ra sân, tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và quan trọng hơn là giúp đội giành chiến thắng. Cú đúp này cũng là cách tôi tự tặng món quà nhân ngày sinh nhật. 

Với Tiến Linh, cậu ấy đang có phong độ rất cao trong thời gian qua. Ở trận vừa rồi, Tiến Linh không gặp may khi dứt điểm trúng xà hai lần".

Tuyển thủ ĐT Việt Nam: 'Không có ngoại thì V-League như giải Hạng Nhất thôi' 37269

So sánh giữa các chân sút nội và ngoại mùa này, Văn Đức nói thêm:

"V-League có nhiều tiền đạo ngoại nhưng các đội cũng tạo điều kiện cho các chân sút nội thể hiện và cọ xát. Một số CLB không phụ thuộc ngoại binh nhưng có ngoại binh nữa thì cuộc chơi sẽ vui và gay cấn hơn. Nếu không có ngoại binh thì V-League cũng như giải Hạng Nhất mà thôi".

Sự tỏa sáng của các chân sút nội giúp HLV Park Hang Seo yên tâm phần nào bởi lâu nay, hàng công của đội tuyển luôn khiến ông trăn trở. Sự trở lại của Văn Đức cũng mang đến nhiều giải pháp cho hàng công đội tuyển khi vòng loại World Cup 2022 sắp trở lại.

Còn nhớ trong thời gian Văn Đức chấn thương, đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn như thế nào khi thiếu đi những ý tưởng tấn công. Còn 4 vòng đấu nữa, V-League sẽ khép lại để nhường chỗ cho sân chơi của ĐTQG.

Filip Nguyễn báo tin vui cho HLV Park trước VL World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT