Quảng cáo

Tướng tài của bầu Đức 4 lần liên tiếp dính dớp 'vua về nhì'

Thứ sáu, 16/04/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Graechen liên tiếp thất bại trong các trận chung kết gần đây nhất ở các giải trẻ.

Cây săn bàn U19 Nutifood lập hat-trick vẫn bị thầy Giôm 'chê' ít

HLV Guillaume Graechen cùng Nutifood thất bại trong trận chung kết VCK U19 Quốc gia trước PVF. Đây là lần thứ hai HLV người Pháp thất bại trước đối thủ này. Trong trận chung kết năm 2020, HLV Graechen thua 0-2 khi nắm quyền U19 HAGL.

Cũng trong năm 2020, HLV Graechen nắm đội U17 Nutifood và phải nhận kết cục tương tự khi chạm trán SLNA ở trận đấu cuối cùng. Trước đó là năm 2019, HLV Graechen gục ngã trước ngưỡng cửa vinh quang khi U19 HAGL của ông thua U19 Hà Nội.

Như vậy, HLV Graechen đã thua 4 lần liên tiếp tại các giải trẻ quốc gia. Ở trận đấu tối ngày 15/4 vừa qua, ống kính truyền hình nhiều lần hướng về phía HLV Graechen. Ông tỏ rõ sự trầm tư và có phần bất lực bởi đối thủ PVF chơi trên cơ.

Tướng tài của bầu Đức 4 lần liên tiếp dính dớp 'vua về nhì' 37238
HLV Graechen (Ảnh: Lao Động)

HLV Grachen cho biết các cầu thủ của ông tỏ ra mất tự tin và không dám triển khai lối chơi tấn công như mọi khi. Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về việc dẫn dắt đội HAGL và Nutifood.

"Tôi làm việc dựa trên giáo trình huấn luyện của JMG nên đội nào cũng vậy. Khác biệt lớn nhất là Nutifood sử dụng nhiều tiếng Anh hơn nên trao đổi công việc dễ dàng. Ở HAGL, không có nhiều người dùng được tiếng Anh, kể cả Giám đốc điều hành".

Ông Graechen cũng đưa ra sự so sánh về các lứa cầu thủ ông từng dẫn dắt: "Các học viên Nutifood là niềm hi vọng tương lai. Nhưng thành thật mà nói, trình độ các em so với lứa 1 HAGL thì không thể bằng. Lứa Công Phượng, Xuân Trường là giỏi nhất".

HLV Troussier triệu tập 'em họ Công Phượng' lên U18 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv graechen u19 hagl u19 nutifood bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT