Quảng cáo

HLV Graechen 'tiến cử' người đá cặp với Văn Toàn, Công Phượng

Thứ sáu, 02/04/2021 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Quốc Việt chính là người lập hattrick trong chiến thắng 5-1 của Học viện NutiFood tại VCK U19 Quốc gia.

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt là học viên thuộc khoá 4 của học viện HAGL JMG. Quốc Việt chơi ở vị trí tiền đạo, hiện đang đá cho Học viện NutiFood.

Chứng kiến Nguyễn Quốc Việt tỏa sáng, chia sẻ với Thanh Niên về cậu học trò của mình, HLV Guillaume Graechen nói: "Tôi muốn được nhìn thấy Quốc Việt và Văn Toàn sẽ sát cánh với nhau trên hàng tiền đạo, 2 cầu thủ có lối chơi khác nhau sẽ bổ sung cho nhau.

Tôi tưởng tượng nếu 2 tiền đạo này chơi cùng với Công Phượng và có thêm Xuân Trường, Tuấn Anh sau lưng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Lúc đó, tôi chỉ việc ngủ trên băng cabin huấn luyện thôi chứ không cần làm gì hết".

nguyen-quoc-viet-nguyen-van-toan-hagl_bvuk
Quốc Việt sinh năm 2003

Trước đó, tài năng trẻ thuộc khoá 4 của học viện HAGL JMG từng đạt danh hiệu Vua phá lưới ở VCK U19 Quốc gia 2020. Quốc Việt trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở VCK U19 Quốc gia 2021. Ở lượt trận tới, Học viện NutiFoood sẽ gặp Bình Định vào ngày 4/4.

"Việt và Văn Toàn phong cách chơi bóng có sự khác nhau. Toàn cần 4 đến 5 cơ hội để ghi 1 bàn, còn Việt là 1 cơ hội, 1 bàn.

Đó chính là lý do tại sao bây giờ Toàn phải dạt ra biên. Tuy nhiên, về cách di chuyển của 2 cầu thủ này có sự tương đồng, Việt có thể không nhanh bằng Văn Toàn nhưng về hiệu suất ghi bàn thì cao hơn", HLV Guillaume Graechen dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò.

Samson: 'Hình ảnh bao năm qua của tôi bị đạp đổ trong tích tắc'

Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2021: HAGL hành quân đến Lạch Tray

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Quốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT