Quảng cáo

Nhận định Hải Phòng vs HAGL: Công Phượng lại ghi bàn?

Thứ sáu, 02/04/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Hải Phòng vs HAGL - Tâm điểm vòng 7 V-League 2021 là màn so tài giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray.

Nhận định Hải Phòng vs HAGL | Thời gian: 18h ngày 2/4 | Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

HAGL hiện tại là CLB mạnh cả về hàng thủ lẫn tấn công. Giống như CLB Quảng Ninh, thầy trò HLV Kiatisak mới chỉ phải nhận 3 bàn thua từ đầu mùa. Đặc biệt, đội chủ sân Pleiku bất bại ở 5 trận gần nhất và ghi tới 6 bàn chỉ trong 2 trận.

Tuấn Anh hiện vẫn ở tại Hàm Rồng và không có mặt trong buổi tập làm quen sân của HAGL ngày 31/3. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận tới. Không rõ Kiatisak có tiếp tục cho Công Phượng ra sân từ ghế dự bị như các trận trước hay không nhưng nhiều CĐV vẫn rất tin vào khả năng săn bàn của Công Phượng.

Bên cạnh đó, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường đều đang có phong độ cao. Tuy nhiên, HLV Kiatisak cũng tỏ ra hết sức thận trọng, ông luôn dặn các học trò phải giữ đôi chân trên mặt đất không được coi thường đối thủ.

Nhận định Hải Phòng vs HAGL: Công Phượng lại ghi bàn? Ảnh 1
HAGL đang dẫn đầu BXH V-League 2021

Chảo lửa Lạch Tray luôn là nơi đi dễ khó về với HAGL. Trong 5 trận đối đầu gần đây, HAGL chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 1. Chiến thắng gần nhất là vào tháng 9/2019.

Bên kia chiến tuyến, CLB Hải Phòng mất đi tiền đạo chủ lực là Fagan và Diego Silva. Jermie Lynch chưa rõ có ra sân hay không do những ồn ào giữa anh và lãnh đạo đội bóng đất Cảng.

2 trận thua liên tiếp trước Hà Tĩnh và Quảng Ninh đẩy Hải Phòng FC xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Điểm tựa sân nhà là lợi thế rõ nhất của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn trước đối thủ HAGL đang hừng hực khí thế.

Dự đoán: Hải Phòng 0-3 HAGL

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Văn Toản, Mạnh Hùng, Schmidt, Quang Huy, Lâm Quí, Trung Hiếu, Văn Hạnh, Hữu Khôi, Phú Nguyên, Mạnh Dũng, Diego

HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Đại Dương.

Đội xếp thứ 2 V-League 'đình công' do bị nợ lương 8 tháng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Hải Phòng vs HAGL Hải Phòng vs HAGL HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT