Quảng cáo

Bình Dương gửi lời chia tay xúc động tới cựu HLV ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/04/2021 12:06 PM (GMT+7)
A A+

CLB Becamex Bình Dương đã phát đi thông báo chia tay HLV Phan Thanh Hùng sau thời gian ngắn ông dẫn dắt đội bóng.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Sports)

HLV Phan Thanh Hùng đến Becamex Bình Dương đầu mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Đà Nẵng giúp Bình Dương chơi khởi sắc và tạo ra những dấu ấn mới lên lối chơi. 

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ xin từ chức vì lí do sức khỏe. Phía CLB Becamex Bình Dương đã có thông báo cụ thể về vấn đề này trên trang chủ, đồng thời dành những sự sẻ chia và tôn trọng với ông Hùng.

"Chiều ngày 14/04/2021, HLV trưởng Phan Thanh Hùng đã gửi đơn xin dừng công việc HLV Trưởng CLB Becamex Bình Dương vì bệnh tim. Khi mới về Bình Dương làm việc, Ông có đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh Viện Quốc Tế Becamex, kết quả hẹp van tim, thiếu máu cơ tim. Sau nhiều ngày điều trị, ông thấy khỏe để tiếp tục công việc của mình một cách say mê và trách nhiệm. Tuy nhiên nhiều ngày gần đây ông cảm thấy sức khỏe giảm sút do bệnh tim tái phát và một phần do áp lực công việc.

Dù chỉ hơn 04 tháng cầm quân tại CLB bóng đá Becamex Bình Dương, nhưng bản sắc mang thương hiệu HLV Phan Thanh Hùng đem đến là vô cùng đậm nét. Với đa phần là cầu thủ trẻ trong tay, Ông đã xây dựng lối chơi ban bật ngắn, ít chạm, đề cao tính kiểm soát bóng và tấn công đẹp mắt. Có thể nói, một làn gió mới, một bản sắc mới đã đến với Becamex Bình Dương!

Bình Dương gửi lời chia tay xúc động với cựu HLV ĐT Việt Nam 36880

Vì lý do sức khỏe cá nhân, trong khi lịch thi đấu năm nay lại quá dày đặc, Ông không thể tiếp tục cầm quân nhưng tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện cùng người hâm mộ CLB bóng đá Becamex Bình Dương sẽ mãi ghi dấu trong lòng.

Hy vọng rằng khi sức khỏe phục hồi, Ông sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB đi tiếp đoạn đường phía trước.

Xin cám ơn “Coach Hùng” - Tên gọi mà hầu hết các cầu thủ Becamex Bình Dương gọi ông với tình cảm trân quý và sự tôn trọng dành cho Người Thầy mới của mình.

Chúc Ông thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống".

Trợ lý Nguyễn Thanh Sơn sẽ thay thế vị trí HLV Phan Thanh Hùng để lại. Vòng 10 này, Becamex Bình Dương sẽ tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Đội bóng đất Thủ đang đứng thứ sáu với 13 điểm.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh hay như cầu thủ ngoại'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT