Quảng cáo

Filip Nguyễn báo tin vui cho HLV Park trước VL World Cup 2022?

Thứ bảy, 10/04/2021 07:06 AM (GMT+7)

Hình ảnh mà Filip Nguyễn chia sẻ mới đây khiến NHM Việt Nam và có thể là chính HLV Park "mở cờ" khi VL World Cup 2022 đang tới gần.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Trên trang cá nhân, Filip Nguyễn chia sẻ hình ảnh anh và cậu con trai có mặt tại cửa Đại sứ quán Việt Nam ở CH Séc. Thủ thành sinh năm 1992 cầm trên tay một số giấy tờ tùy thân. Nhiều người cho rằng Filip Nguyễn đến để hoàn thành những thủ tục cuối cùng trong việc nhập tịch Việt Nam.

Gương mặt của Filip Nguyễn thể hiện sự rạng ngời khi xuất hiện ở Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc. Phải chăng, anh sẽ có quốc tịch Việt Nam trong thời gian tới? Nếu điều này trở thành sự thực thì đó là thông tin không thể nào vui hơn với NHM bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ĐTQG cũng như cá nhân HLV Park.

Thời gian qua, Filip Nguyễn thường xuyên được triệu tập lên ĐT Séc tại vòng loại Euro, vòng loại World Cup lẫn sân chơi UEFA Nation League. Tuy nhiên, anh chưa ra sân một lần nào. Vì vậy, Filip Nguyễn vẫn đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn báo tin vui cho HLV Park trước VL World Cup 2022? 35158

Filip Nguyễn cũng để ngỏ khả năng khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Anh thường xuyên bày tỏ tình cảm với quê hương và mong muốn một ngày mặc trên mình màu áo đỏ. 

HLV Park chưa từng nhắc tên cụ thể nhưng nhiều lần nói bóng gió về Filip Nguyễn với sự ngưỡng mộ cho tài năng của anh. Tháng 6 tới, nghĩa là chỉ 2 tháng nữa thôi, ĐT Việt Nam sẽ trở lại với các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Nếu Filip Nguyễn tham dự cùng ĐT Việt Nam ở thời điểm đó thì HLV Park Hang Seo có thể an tâm về vị trí thủ môn. Hiện nay, Văn Lâm cũng đã có mặt tại Nhật Bản để tập luyện với đội bóng mới Cerezo Osaka. Trong nước, thủ thành Tấn Trường cũng chơi hết sức ổn định.

Hiếm khi nào, vị trí thủ môn lại nhiều sự cạnh tranh như vậy. Và nó chỉ khiến ông Park có một cơn đau đầu dễ chịu mà thôi.

Filip Nguyễn: ‘Tôi vẫn luôn chờ và hướng về Việt Nam’

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT