Quảng cáo

HLV Park sẽ chốt 'cánh chim lạ' thay thế Hùng Dũng?

Thứ sáu, 02/04/2021 17:14 PM (GMT+7)

Từ danh sách dự kiến của ĐT Việt Nam, NHM có thể dự đoán những cái tên sẽ thay thế vị trí của Đỗ Hùng Dũng.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Danh sách dự kiến tiêm vaccine Covid-19 của Việt Nam bất ngờ được hé lộ. Bản danh sách này cũng cho thấy phần nào bộ khung mà HLV Park Hang Seo xây dựng cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Dù V-League vẫn còn khoảng 6-7 vòng đấu nữa nhưng việc ông Park chốt khá sớm nhân sự cũng không quá khó hiểu.

Trong phát biểu mới nhất, ông thầy người Hàn Quốc từng chia sẻ sẽ không có quá nhiều thay đổi về lực lượng. Tuy nhiên chấn thương của Hùng Dũng dấy lên lo ngại về sự thay thế. Trong bản danh sách kia, phần đa là những cái tên cũ, những người đóng vai trò kép phụ cho bộ đôi Tuấn Anh và Hùng Dũng.

Nhưng rất đáng chú ý khi khu trung tuyến của ĐT Việt Nam xuất hiện cái tên hoàn toàn mới mẻ, Nguyễn Hải Huy. Hải Huy từng "suýt" lên tuyển năm ngoái nếu không dính chấn thương nặng. Nhưng rất nhanh chóng, sau hơn 6 tháng, Hải Huy trở lại mạnh mẽ và chứng tỏ đẳng cấp vốn có.

SLNA-QuangNinh-2021-05
Hải Huy đang có sự trở lại ấn tượng mùa giải năm nay

Anh cùng Than Quảng Ninh bay cao khi đang đứng thứ hai V-League 2021. Tài năng của Hải Huy đã được kiểm chứng nhiều năm qua. Việc đến giờ anh mới lên tuyển dưới triều đại HLV Park Hang Seo được coi là khá muộn.

So với Văn Triền, Đức Huy, Huy Hùng, Hoàng Đức, Xuân Trường, Hải Huy là mẫu cầu thủ đa dạng và hội tụ nhiều kỹ năng hơn. Anh không ngại tranh chấp, chơi quyết liệt khi cần nhưng cũng có khả năng rê dắt bóng, chuyền bóng ấn tượng. 

Trong sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm mà HLV Park Hang Seo xây dựng, mẫu cầu thủ như Hải Huy, Tuấn Anh và Hùng Dũng rất được trọng dụng. Những yếu tố đó giúp Hải Huy trở thành nhân vật đáng chú ý thay thế cho Hùng Dũng. 

HLV Park Hang Seo nêu đích danh 3 tiền đạo hay nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT