Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nêu đích danh 3 tiền đạo hay nhất Việt Nam

Thứ tư, 17/03/2021 06:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị rất kỹ lượng cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Một trong những vị trí khiến ông trăn trở nhất chính là hàng công, nơi mà ông từng nói "tìm mỏi mắt" không ra người mới. Tuy nhiên, HLV Park vẫn có chút lạc quan khi nhắc lại vấn đề này.

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi đã xem gần như hết các tiền đạo nội thi đấu và gọi họ lên tập trung đội tuyển quốc gia lẫn U22. Và có thể nói rằng, hàng tiền đạo là nơi cho tôi ít sự lựa chọn nhất bởi 80% tiền đạo ở V-League hiện nay là các ngoại binh".

"Các tiền đạo tốt nhất Việt Nam hiện nay chỉ có Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng", HLV Park nêu rõ những cái tên ông ưng ý nhất.

HLV Park Hang Seo nêu đích danh 3 tiền đạo hay nhất Việt Nam Ảnh 1

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng thời gian qua, các chân sút nội cũng đang cho thấy phong độ tốt. Đặc biệt là Văn Toàn và hai cái tên của đội U22 Việt Nam. Ông Park dành lời khen:

"Dù vậy, tôi cũng nhận tín hiệu vui. Văn Toàn vừa ghi bàn trong trận thắng Bình Định. Anh Đức cũng là một lựa chọn. Một sự quan tâm khác của tôi là hai tiền đạo của đội tuyển U22 Việt Nam, Việt Cường (Becamex Bình Dương) và Mai Xuân Quyết (Nam Định).

Chúng tôi sẽ phải tính toán đến việc thay đổi chiến thuật và xem xét phong độ các chân sút thế nào trong thời gian tới để quyết định".

Kể từ khi vòng loại thứ hai World Cup 2022 khởi tranh, ĐT Việt Nam mới ghi được 5 bàn thắng. Trong đó chỉ có Tiến Linh là tiền đạo duy nhất lập công với 2 bàn thắng. Những người còn lại là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quang Hải.

HLV Park đã đặt mục tiêu giành 6 điểm ở vòng loại sắp tới. Vì vậy, bài toán hàng công càng trở nên cấp thiết giúp chiến thuật trở nên đa dạng trong bối cảnh các đối thủ đang dần bắt bài lối chơi ĐT Việt Nam. 

HLV Park nhận quyết định có lợi từ AFC cho VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT