Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải dính chấn thương dây chằng đầu gối

Thứ bảy, 06/03/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tấn Trường tiết lộ, Quang Hải dính chấn thương nên không thể tham gia trận đấu giao hữu với Phú Thọ.

Hà Nội đá tiki-taka khiến đội Trung Quốc chóng mặt - nguồn: VTV

Trong những buổi tập gần đây, Quang Hải không thể tham gia cùng các đồng đội. Nguyên nhân của việc này đã được thủ môn Bùi Tấn Trường tiết lộ trong chiều ngày 6/3. Theo đó, thủ thành kỳ cựu chia sẻ:

"Cậu ấy bị chấn thương, chắc phải sang tuần mới có thể trở lại tập luyện. Quang Hải giãn dây chằng đầu gối nhẹ nên không thể đá trận này". 

Ở trận giao hữu giữa Hà Nội và Phú Thọ, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Quang Hải ngồi ngoài. Không có nhạc trưởng của mình, Hà Nội vẫn chơi tốt và giành chiến thắng 5-0, trong đó Văn Quyết lập một cú đúp. Tiền vệ Geovane, người được cho có dấu hiệu giẫm chân với Quang Hải mỗi khi cả hai cùng xuất phát đã có màn thể hiện tốt. 

NÓNG: Quang Hải dính chấn thương dây chằng đầu gối Ảnh 1
Quang Hải ngồi ngoài sân theo dõi đồng đội (Ảnh: MD)

Về phần Quang Hải, cầu thủ mang áo số 19 vẫn ra sân đều đặn thời gian qua. Cuối mùa trước, Quang Hải liên tục lập công giúp Hà Nội vượt qua thế khó. Phong độ ấy giúp Hà Nội về nhì V-League 2020 và vô địch Cúp Quốc gia 2020. 

Mùa này, Quang Hải đã ra sân trọn vẹn ở hai vòng đầu nhưng đội nhà giành những kết quả bết bát và đang xếp cuối trên bảng xếp hạng. Hà Nội sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 3 này.

Quang Hải và đồng đội sẽ đối diện với lịch thi đấu dày đặc thời gian tới của V-League, điều này sẽ khiến HLV Park Hang Seo lo lắng bởi nguy cơ chấn thương tiềm ẩn ập đến bất cứ lúc nào.

HLV Troussier không ưu tiên dùng Quang Hải cho mục tiêu World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT