Quảng cáo

Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội vùi dập đội Hạng Nhất

Thứ bảy, 06/03/2021 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội đã có thắng lợi đậm đà nhằm tạo tâm lý tốt cho sự trở lại của V-League vào tuần tới.

VIDEO: Thành Chung ''tấu hài'' trong buổi tập của Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Một tuần nữa, V-League 2021 sẽ trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ vì dịch bệnh. CLB Hà Nội đã sắp xếp trận giao hữu đầu tiên kể từ sau Tết nguyên đán với CLB Phú Thọ, đội bóng vừa bổ nhiệm cựu danh thủ Vũ Tiến Thành vào băng ghế huấn luyện.

Ở trận này, HLV Chu Đình Nghiêm tạo điều kiện cho hầu hết các cầu thủ ra sân nhằm kiểm tra phong độ và sự ăn ý trong lối chơi toàn đội. Ở hiệp một, đội hình chủ yếu gồm các cầu thủ dự bị như Thái Quý, Hồng Sơn, Minh Dĩ, Văn Tới,... Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 trụ cột Đình Trọng và Thành Lương. 

Nhưng điều này khiến Hà Nội gặp khó trong việc triển khai thế trận. Họ không thể thực hiện những miếng đánh biên nhỏ, mượt mà như các cầu thủ đội một thường làm. Tình huống nguy đầu tiên đến từ phút 37 với pha đánh đầu trúng xà ngang của Thái Quý.

Văn Quyết tỏa sáng giúp Hà Nội vùi dập đội Hạng Nhất Ảnh 1
Thái Quý góp công trong bàn mở tỷ số của Hà Nội

Nhưng Hà Nội không phải tiếc nuối quá lâu, trước khi hiệp một khép lại, Thái Quý đánh đầu trả ngược cho Minh Dĩ vô lê mở tỷ số. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ trụ cột của Hà Nội lần lượt được tung vào sân.

Đội bóng thủ đô dễ dàng chiếm quyền chủ động với hàng loạt cơ hội được tạo ra. Họ dễ dàng ghi thêm 4 bàn để hoàn tất chiến thắng 5-0, trong đó Văn Quyết lập cú đúp, các bàn thắng còn lại thuộc về Ngân Văn Đại và Đỗ Hùng Dũng.

Chiến thắng này chưa thể khiến HLV Chu Đình Nghiêm an tâm bởi chênh lệch quá lớn giữa nhà Á quân V-League và đội bóng Hạng Nhất. Vòng 3, Hà Nội sẽ đến làm khách trên sân của Hải Phòng đang chễm trệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Quang Hải và dàn sao Hà Nội khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội văn quyết phú thọ v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT