Quảng cáo

Quang Hải và dàn sao Hà Nội khiến HLV Park Hang Seo lo lắng

Thứ bảy, 06/03/2021 08:30 AM (GMT+7)

Hà Nội đang là đội đóng góp nhiều tuyển thủ quốc gia nhất nên mật độ thi đấu của họ sẽ khiến HLV Park Hang Seo phải lo ngại.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Ngày 13/3 tới, V-League sẽ trở lại với các trận đấu bù thuộc vòng 3. CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khác trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Sau đó, họ cũng như các đội bóng khác phải thi đấu với cường độ 3-4 ngày/trận.

Các đối thủ tiếp theo lần lượt là Thanh Hoá (18/3), TP.HCM (23/3), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (29/3), SHB Đà Nẵng (2/4), Viettel (7/4), Than Quảng Ninh (11/4) và HAGL (18/4). Chỉ trong 1 tháng, Hà Nội sẽ đá tới 8 trận. Sau đó, thay vì được nghỉ ngơi, các tuyển thủ của Hà Nội sẽ lên tập trung ĐTQG Việt Nam giai đoạn một đầu tháng 5 tới.

Họ tiếp tục trở về CLB để thi đấu các vòng tiếp theo của V-League và Cúp Quốc gia 2021, lịch này chưa được ấn định nhưng vẫn sẽ diễn ra với mật độ dày nhằm đảm bảo quỹ thời gian tổ chức giải. Đến ngày 23/5, các tuyển thủ của Hà Nội tập trung ĐTQG trước khi lên đường sang địa điểm đăng cai vòng loại World Cup 2022.

Quang Hải và dàn sao Hà Nội khiến HLV Park Hang Seo lo lắng Ảnh 1
Quang Hải là một trong những ngôi sao không thể thay thế của Hà Nội

Như ở lần hội quân cuối tháng 12 năm ngoái, Hà Nội đóng góp 7 tuyển thủ gồm Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Kiên, Việt Anh, Thành Chung, Tấn Trường. Đó còn chưa kể Duy Mạnh, Văn Hậu và Đình Trọng cũng sẽ trở lại vào thời điểm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Với mật độ dày như thế, HLV Park Hang Seo một lần nữa đối mặt với nguy cơ chấn thương từ các trụ cột. Trong 3 năm qua, ông đã chứng kiến quá nhiều hệ lụy của việc thi đấu quá tải như trường hợp của Văn Thanh, Văn Đức, Xuân Mạnh, Đình Trọng. 

Việc vòng loại World Cup 2022 đã ấn định thời gian thi đấu sẽ khiến ông Park phải có giải pháp để cầu thủ, đặc biệt là những tuyển thủ chơi cho Hà Nội có thêm thời gian nghỉ ngơi. Chúng ta sẽ bắt đầu chiến dịch VL World Cup 2022 với trận đấu gặp Indonesia ngày 7/3.

HLV Troussier không ưu tiên dùng Quang Hải cho mục tiêu World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT