Quảng cáo

'2-3 năm nữa, Đức Chinh sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc'

Thứ ba, 14/04/2020 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Đó là nhận định của tiền đạo Đỗ Merlo khi nói về đồng đội cũ tai SHB Đà Nẵng.

Những bàn thắng ấn tượng của Đức Chinh - nguồn: Next Sports

Sau khi Anh Đức giải nghệ, HLV Park Hang Seo không còn nhiều lựa chọn trên hàng công. Vì vậy Đức Chinh và Tiến Linh đang là hai cầu thủ tốt nhất ông có trong tay.

Theo đánh giá của Đỗ Merlo với Zing, Tiến Linh hiện nay đang thể hiện sự xuất sắc hơn: "Cậu ấy có sức mạnh, biết xử lý bóng và nhạy bén với bàn thắng, điều quan trọng nhất đối với một tiền đạo".

Đỗ Merlo cũng nhận định Đức Chinh là mẫu tiền đạo khác với Tiến Linh, anh hoạt động rộng hơn nên bàn thắng cũng sẽ ít hơn. Ngoài ra việc Đức Chinh không chơi tốt ở CLB phần nào đến từ sức ảnh hưởng của Đỗ Merlo, chính tiền đạo 35 tuổi cũng thừa nhận điều này.

"Tôi nghĩ mùa này sau khi Đức Chinh bình phục và được các đồng đội phục vụ nhiều hơn, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn", Đỗ Merlo nhận xét.

Sau một thời gian chơi bóng bên cạnh Đức Chinh, Đỗ Merlo nhìn ra được tố chất của cầu thủ U22 Việt Nam. Anh tin rằng Đức Chinh sẽ còn nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa.

"Khi đá cùng cậu ấy, tôi cũng có nhiều lời khuyên cho cậu ấy. Dù vậy, đó vẫn là một cầu thủ có tiềm năng. Tôi nghĩ khoảng 2 tới 3 năm nữa, cậu ấy sẽ là một tiền đạo xuất sắc".

Hiện nay Đức Chinh đang bị bệnh và cần thời gian để trở lại. Đỗ Merlo gửi lời chúc sớm bình phục tới người đàn em. Mùa này Đỗ Merlo khoác áo Nam Định, dù ở tuổi 35 nhưng chân sút gốc Argentina này vẫn cho thấy sự nguy hiểm và sắc bén trong từng cơ hội. Anh đã ghi 2 bàn sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh SHB Đà Nẵng Đỗ Merlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT