Quảng cáo

Ngoại binh 'cãi tay đôi' với HLV Lê Huỳnh Đức rời Đà Nẵng

Thứ tư, 18/03/2020 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút Philipe Nsiah, người từng cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức đã chia tay CLB SHB Đà Nẵng để chuyển sang thi đấu cho Thanh Hoá.

Philipe Nsiah góp mặt trong đội hình xuất phát ở cả 2 trận đấu đã qua của SHB Đà Nẵng. Ở trận ra quân gặp Bình Dương, chân sút người Pháp thi đấu không tốt và liên tục mắc lỗi vị trí. Anh bị HLV Lê Huỳnh Đức nhắc nhở và 2 người đã cãi tay đôi ngay trên sân.

Trên sân Gò Đậu không có khán giả nên tiếng nói qua lại của hai người vang lên rất to. HLV Lê Huỳnh Đức đã hét lớn: “Get out” (ra ngoài đi). Ông rút cầu thủ này rời sân ở phút 66 để nhường chỗ cho Trọng Hoá.

Sau trận đấu này, việc Philipe Nsiah phải rời SHB Đà Nẵng là điều đã được nhiều người dự đoán trước. Đích đến của chân sút này là CLB Thanh Hoá, trong khi đó Grace Tanda sẽ di chuyển theo chiều ngược lại để đến với Đà Nẵng.

nsiah

Grace Tanda sinh ngày 29/1/1994 tại Congo. Anh cùng gia đình đã di cư sang Thuỵ Điển từ khi lên 7 tuổi. Cầu thủ này thi đấu ở vị trí tiền đạo, sở hữu chiều cao 1m89 cùng khả năng tranh chấp và dứt điểm ấn tượng.

Grace Tanda thi đấu cho nhiều CLB ở giải Thuỵ Điển như BK Forward, Motala AIF, Skelleftea và Motala AIF… Tuy nhiên cầu thủ này chưa từng thi đấu ở nước ngoài. Chuyển đến Thanh Hoá chơi bóng tại V-League là lần đầu tiên chân sút 26 tuổi khoác áo một CLB ngoài biên giới Thuỵ Điển.

Sở hữu chân sút này, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ bớt đi nỗi lo ở vị trí trung phong cắm. Hà Đức Chinh chỉ vừa bình phục trở lại sau khi phải nhập viện vì căn bệnh men gan cao bẩm sinh.

VIDEO: Văn Lâm ném bóng mang về bàn thắng cho Muangthong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
becamex bình dương vs shb đà nẵng hlv lê huỳnh đức vòng 1 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT