Quảng cáo

Cầu thủ Việt Nam làm gì khi nghỉ đá, nghỉ tập vì COVID-19?

Thứ tư, 18/03/2020 17:57 PM (GMT+7)
A A+

V-League 2020 đã tạm hoãn cho đến hết tháng 3, nhiều CLB cũng quyết định cho các cầu thủ nghỉ tập để chờ thông báo tiếp theo.

VIDEO: Viettel 3-3 HAGL. Nguồn: VTV

Với CLB SLNA, họ tiếp tục cho các cầu thủ tập luyện và chưa có kế hoạch nghỉ ngơi sau 2 vòng đầu tiên. Sự ra đi của nhiều trụ cột ở kỳ chuyển nhượng khiến đội bóng xứ Nghệ phải đưa nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1. Bên cạnh đó, chấn thương của Xuân Mạnh và Đình Châu cũng khiến BHL phải lo lắng.

CLB Viettel đã “xả trại” đến hết tuần. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có cơ hội ở nhà chăm sóc vợ, sau khi gia đình anh mới chào đón cô con gái đầu lòng. Khắc Ngọc đã xin tập cùng CLB SLNA để duy trì phong độ.

khac ngoc

TPHCM là một trong những đội bóng thông báo cho các cầu thủ nghỉ ngơi rất sớm. Trên trang cá nhân, tiền vệ Trần Phi Sơn tranh thủ thời gian rảnh của mình để đăng bán đất. Anh được bạn bè gọi vui là đại gia bất động sản.

tran phi son

Một trong những đội bóng bận rộn nhất thời gian này chính là Hải Phòng FC. Họ không những tập luyện bình thường mà còn lên kế hoạch thay đổi một số ngoại binh. Tuy nhiên điều này gặp nhiều khó khăn khi tình hình nhập cảnh đang bị kiểm soát chặt chẽ.

hai phong fc

Dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp. Trong vòng 3 tuần, từ 25/2-17/3, số quốc gia/vùng lãnh thổ có người mắc COVID-19 đã tăng gấp 4 lần (từ 39 lên 162). Trong khi số ca mắc COVID-19 tại Trung Quốc tăng rất ít, thì số ca mắc ngoài Trung Quốc lại tăng vọt.

Trong vòng 3 tuần, số ca mắc của các quốc gia/ vùng lãnh thổ bên ngoài lục địa Trung Quốc đã tăng gấp 38 lần (từ 2681 ca vào ngày 25/2 lên 102.856 ca mắc vào ngày 17/3). Cho đến ngày 17/3, số ca mắc bên ngoài Trung Quốc đã vượt xa Trung Quốc.

Tại Việt Nam, đến ngày 18/3 đã ghi nhận ca bệnh số 67. Ca bệnh mắc COVID-19 thứ 67 tại Việt Nam là người Ninh Thuận, trở về từ Malaysia. Như vậy đến thời điểm này, Việt Nam đã ghi nhận 67 trường hợp mắc COVID-19, trong đó 16 trường hợp đã chữa khỏi hoàn toàn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ việt nam hoãn vleague bao giờ vleague trở lại bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT