Quảng cáo

Hà Đức Chinh: 'Tính mạng của tôi không đến mức nguy hiểm'

Thứ tư, 18/03/2020 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Trưa ngày 17/3, Hà Đức Chinh đã xuất viện sau hơn 10 ngày điều trị viêm gan siêu vi B và men gan cao.

VIDEO: Hà Đức Chinh lập hat-trick ở bán kết SEA Games 30. Nguồn: VTV

Hà Đức Chinh nhập viện C Đà Nẵng để điều trị viêm gan siêu vi B và men gan cao từ ngày 4/3. Đây là căn bệnh bẩm sinh của tiền đạo sinh năm 1997.

Hà Đức Chinh nói: “Thời gian qua tôi bị viêm gan siêu vi B và men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép, nên các bác sĩ đã yêu cầu tôi phải nhập viện điều trị và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nó không đến mức nghiêm trọng kiểu nếu tiếp tục thi đấu sẽ nguy hiểm đến tính mạng đâu. Trưa nay, sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện C Đà Nẵng tôi đã được xuất viện”.

“Các bác sĩ cho biết, hiện sức khoẻ tôi đã ổn và có thể tập nhẹ lại cùng đồng đội, nhưng chưa khẳng định thời gian có thể thi đấu trở lại. Có lẽ thời gian tới, sau khi tái khám và cảm thấy men gan ở mức cho phép ra sân thì sẽ được thi đấu trở lại. Tôi nghĩ cũng chỉ 2-3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu chứ không có việc tôi phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này đâu” – theo Bongdaplus.

ha duc chinh

Hà Đức Chinh bị phát hiện viêm gan siêu vi B và men gan cao từ lúc còn ở trung tâm đào tạo trẻ PVF, tuy nhiên các bác sĩ chẩn đoán cầu thủ này có thể tập luyện và thi đấu bình thường. Trong buổi họp báo sau trận thua Sài Gòn FC, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ Đức Chinh có thể nguy hiểm nếu cố tình ra sân thi đấu khi bệnh tình chưa khỏi.

Về điều này, chân sút 23 tuổi lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Những ngày qua tôi đã nhận được rất nhiều điện thoại và tin nhắn của gia đình, người thân và các CĐV về bệnh tình của mình. Đọc nhiều tin nhắn âu lo về mức độ bệnh tật của mình tự dưng khiến tôi hoang mang quá. Mọi người yên tâm nhé, tôi vẫn ổn”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh nguy hiểm đến tính mạng hà đức chinh nhập viện hà đức chinh bị viêm gan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT