Quảng cáo

Đức Chinh báo tin vui với NHM Việt Nam

Thứ tư, 25/03/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Hà Đức Chinh thông báo rằng sức khỏe của anh đã ổn định trở lại và sẵn sàng tập luyện cùng đội nhà chuẩn bị trở lại V-League 2020.

Những bàn thắng ấn tượng của Đức Chinh - nguồn: Next Sports

Những ngày qua NHM bóng đá Việt Nam lo sốt vó với thông tin Đức Chinh phải vào viện chữa bệnh và có thể không thi đấu trở lại. Được biết căn bệnh mà Đức Chinh gặp phải là tăng men gan, nếu vận động mạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên hôm qua trên trang cá nhân, tiền đạo này đã đăng tấm ảnh anh tập luyện bình thường cùng đội nhà SHB Đà Nẵng.

"Chinh đã khỏe lại rồi nha mọi người, cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã hỏi thăm và lo lắng cho mình. Chinh bây giờ rất khỏe", Đức Chinh trấn an NHM.

Bài đăng của Đức Chinh nhận được 30 nghìn lượt yêu thích và rất nhiều chia sẻ, bình luận. Vô vàn những lời động viên, lời chúc mà NHM gửi đến tuyển thủ U23 Việt Nam. Trong số ấy có không ít những cầu thủ, đồng nghiệp trên sân cỏ gửi lời chúc đến Đức Chinh.

"Nhìn vẫn ngon lắm", người đàn anh Trọng Hoàng bông đùa. Trong khi đó người đồng đội Đỗ Thanh Thịnh tếu táo "tướng này chạy chiếc cúp ổn rồi đó",...

Theo tìm hiểu, những ngày qua Đức Chinh đã tập luyện trở lại trong các buổi tập của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên Đức Chinh vẫn phải tập riêng với trợ lý thể lực để sớm lấy lại nền tảng sung mãn nhất.

Không có Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức liên tục than vãn khi thành tích của đội bóng ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020 là con số "0" tròn trĩnh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Chinh SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo