Quảng cáo

Man City vùi dập Huddersfield với kết quả của một set tennis

Chủ nhật, 19/08/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa có được chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ở trận khai màn, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục vùi dập đối thủ trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải mới.

Đúng như dự đoán, các cầu thủ Manchester City đã có một chiến thắng tưng bừng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải mới. Ngay từ những phút đầu tiên, các học trò của Pep Guardiola đã chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát bóng và đẩy đối thủ Brighton về phía nửa sân nhà. Phút thứ 25, Aguero có pha xử lý cực kỳ tinh tế sau đường chuyền từ sân nhà của thủ thành Ederson, mở màn cho bữa tiệc bàn thắng trên sân Etihad. Có bàn mở tỉ số, Man City tiếp tục thị uy sức mạnh của nhà ĐKVĐ. Các bàn thắng đến liên tiếp sau những pha dứt điểm của Gabriel Jesus và Aguero. Đội khách có được bàn gỡ bất ngờ ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 1 sau tình huống mất tập trung của hàng thủ đội chủ nhà.

Sang đến hiệp 2, nửa xanh thành Manchester tiếp tục triển khai thế trận giống như hiệp 1, không để cho các cầu thủ Huddersfield bất cứ một cơ hội nào để cầm bóng. Họ dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa nhờ công của David Silva, Aguero và một pha phản lưới nhà của cầu thủ Kongolo.

Chung cuộc Man City chiến thắng với tỉ số đậm đà 6-1. Chiến thắng này như một lời khẳng định của Pep Guardiola rằng Man City vẫn là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa giải này.

Đội hình chính thức:

Manchester City: Ederson, Stones, Kompany, Laporte, Mendy, Fernandinho, David Silva, Gundogan, Bernardo Silva, Aguero, Gabriel Jesus.

Huddersfield Town: Hamer, Smith, Stankovic, Schindler, Kongolo, Lowe, Hadergjonaj, Pritchard, Billing, Sabiri, Mounie.

Dù chưa có được dàn hảo thủ sung sức và hùng mạnh nhất, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn gây ấn tượng đậm nét khi lần lượt hạ hai đối thủ sừng sỏ Chelsea (Siêu cúp Anh) và Arsenal (vòng 1 Premier League). Với sức mạnh vượt trội, Man City sẽ có dịp phô diễn khả năng tấn công rực lửa trên sân nhà Etihad khi chỉ phải gặp Huddersfield vừa thua tan nát trước Chelsea.

Chấn thương của Kevin De Bruyne chính là thông tin được quan tâm nhất trước trận đấu khi tiền vệ người Bỉ bị tổn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, ngay cả khi thiếu vắng 2 nhạc trưởng nơi tuyến giữa, Man City cũng không cho thấy dấu hiệu chệch choạc. Bộ ba Fernandinho – Ilkay Gundogan – Bernardo Silva đã hoàn toàn làm chủ tuyến giữa và giúp đội chủ sân Etihad duy trì sức mạnh vốn có.

Man City

Ở bên kia chiến tuyến, ngay vòng mở màn, Huddersfield đã thua đậm 0-3 dưới tay Chelsea. Và trận thua này khiến giới chuyên môn củng cố thêm nhận định, Huddersfield là đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao ở Premier League mùa này. Mùa trước, Huddersfield từng gây bất ngờ ở nửa đầu Premier League nhưng dần tỏ ra đuối sức trong nửa cuối và phải quay cuồng với cuộc chiến trụ hạng tới những vòng cuối cùng. Lối chơi mà HLV David Wagner xây dựng cũng dần bị bắt bài.

Về mặt lực lượng, Huddersfield sẽ hành quân tới làm khách trên sân Etihad mà không có trụ cột nơi hàng thủ là trung vệ Zanka cùng 2 tiền vệ tân binh là Juninho Bacuna và Isaac Mbenza vì chấn thương. Gần như chắc chắn, Huddersfield sẽ lựa chọn lối chơi tử thủ ở trận này. Tuy nhiên, khả năng đội khách đứng vững trước dàn sao đang sung sức của Man City là không cao. Có thể nói, lực lượng của Man City đủ chiều sâu để khỏa lấp chỗ trống mà Kevin De Bruyne để lại, và các CĐV của nửa xanh thành Manchester có quyền tự tin nghĩ về 3 điểm khi tiếp đón Huddersfield.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh trực tiếp Man City vs Huddersfield Town link xem Man City vs Huddersfield Town Man City vs Huddersfield Town live xem Man City vs Huddersfield Town online tỉ số Man City vs Huddersfield Town
Xem thêm
TIN NỔI BẬT